Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc

Áo khoác da sẽ đem đến vẻ ngoài sành điệu, cá tính. Nhìn những hình ảnh của dàn thần tượng Hàn Quốc, có thể thấy items này kết hợp được với khá nhiều phong cách.

Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-1
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-2
Dù mặc set đồ cả cây đen đơn giản, Jin (BTS) vẫn trông cá tính, sành điệu. Nam ca sĩ đã kết hợp áo sweater đen trơn cùng áo khoác da bên ngoài và quần jeans. Ảnh: Pinterest.
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-3
Nếu không thích diện cả cây đen hay sợ set đồ quá tối, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng áo màu trắng vì trắng, đen đều là những màu trung tính, không kén da và dễ phối đồ. Anh chàng JB của GOT7 đã làm nổi bật bộ trang phục bằng cách phối một chiếc áo len trắng cùng áo khoác da đen. Ảnh: Twitter.
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-4Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-5
Ngoài áo trơn, các bạn trẻ có thể phối áo khoác da cùng áo có họa tiết kẻ sọc ngang trắng đen như Jaehyun (NCT) hay bất kỳ kẻ sọc màu nào đều phù hợp, đặc biệt là khi kết hợp với quần jeans màu đen. Ảnh: Twitter.
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-6Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-7
Thêm một cách phối đồ cùng áo khoác da bạn có thể học được từ thành viên TWICE - Jungyeon. 9X kết hợp áo len cổ cao cùng áo khoác da oversized vừa giúp giữ ấm cho cơ thể, vừa trẻ trung, thời thượng. Nhưng để tránh cho set đồ không bị quá nặng nề, bạn nên chọn áo len có độ dày vừa phải và áo khoác form rộng để bộ trang phục được thoải mái hơn. Ảnh: Kpop Hit.
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-8
Thành viên I.M của nhóm MONSTA X có cách phối đồ khá độc đáo. Bên trong chiếc áo khoác da oversized là áo phông trắng basic và khoác ngoài là chiếc denim đơn giản cũng đủ làm set đồ trông nổi bật, lạ mắt. Ảnh: Twitter.
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-9
Đối với phái nữ, một lựa chọn lý tưởng được cô nàng Seolhyun (AOA) gợi ý là áo da khoác ngoài một chiếc váy trắng, đem đến vẻ trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Ảnh: KissAsian.

Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-10
Bạn cũng có thể diện chân váy xếp ly màu đen cùng áo phông trắng như Mina (TWICE). Không cần mặc hẳn vào, chỉ khoác áo hờ qua vai cũng là cách kết hợp độc đáo, giúp set đồ nổi bật và bắt mắt hơn. Ảnh: Weibo.
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-11Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-12
Bên cạnh áo phông, sweater hay áo len, sơ mi trắng cũng là lựa chọn hoàn hảo khi diện áo khoác da. Bạn có thể kết hợp thêm cà vạt như anh chàng V (BTS) để tạo điểm nhấn, giúp set đồ không bị đơn điệu. Ảnh: Wattpad.
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-13
Một sự kết hợp thú vị được Suzy gợi ý là hoodie và áo khoác da. Mẹo thời trang đơn giản này có thể áp dụng với cả nam, nữ. Nếu bạn cảm thấy mặc mỗi áo hoodie quá đơn giản thì hoàn toàn có thể khoác ngoài chiếc áo da để trông sành điệu hơn. Ảnh: Naver.
Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-14Học cách mặc áo khoác da đẹp như Jin (BTS) và dàn sao Hàn Quốc-15
Hoặc các bạn trẻ cũng có thể khoe vẻ sexy như cô nàng Seulgi của Red Velvet khi diện crop top cùng áo khoác da. Outfit đơn giản nhưng đem đến vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút hơn. Ảnh: Reddit.

 

Theo Zing


BTS Twice Suzy

Tin tức mới nhất