Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?

Được bao nhiêu thương hiệu lớn xếp hàng dài để được tài trợ nhưng trai đẹp của BTS chỉ chung tình với quần ống rộng.

BTS là nhóm nhạc Kpop hàng đầu hiện tại, có sức ảnh hưởng và lan tỏa trên toàn cầu - những điều này khó mà phủ nhận được. Cũng vì sở hữu lượng fan mạnh, sẵn sàng chịu chi bất cứ thứ gì để ủng hộ thần tượng mà BTS luôn là 'con cưng' trong mắt các thương hiệu lớn.

Đã từng có thông tin cho hay, nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ đã ngỏ lời mời hợp tác với BTS bằng cách tài trợ quần áo, phụ kiện cho các thành viên khi xuất hiện tại sân bay, tại các sự kiện hay tham dự các lễ trao giải. Tuy nhiên, Big Hit vẫn lắc đầu từ chối vì các thành viên hy vọng được diện trang phục mà mình yêu thích, chứ không chỉ gò bó trong các mẫu thiết kế của thương hiệu tài trợ. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-1
Chưa biết bao nhiêu phần trăm là sự thật, nhưng các fan vẫn đặt sự tin tưởng nhất định vào tin đồn này, đặc biệt là khi khám phá sự cố chấp, yêu thích mãnh liệt của V đối với kiểu quần ống rộng.

Thông thường, quần ống rộng không quá được các idol nam (và cả nữ) yêu thích vì không khoe được ưu điểm của đôi chân thon dài. Với một số thần tượng có thân hình hơi mũm mĩm đôi chút, kiểu quần này còn khiến khuyết điểm thân hình trở nên rõ ràng hơn. Mặt khác, diện quần ống rộng không thể hiện được 'đẳng cấp' cần có của một thần tượng, huống chi là cái tên đã quá nổi tiếng như V. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-2

Vậy mà anh chàng vẫn rất yêu thích kiểu quần khiến người ta 'khó nói nên lời' này, còn rất chịu khó kết hợp cùng nhiều kiểu áo, diện trong nhiều trường hợp khác nhau. Từ ở nhà, ra sân bay cho đến khi dự thảm đỏ, không hề thiếu bóng dáng của những chiếc quần ống rộng trong set đồ thời trang do V tự tay lựa chọn. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-3
Chàng mỹ nam của BTS cũng chẳng e ngại khi nói về sở thích của mình. Trong một bài đăng trên Twitter, V còn 'nhắc yêu' các fan: 'Nếu muốn mặc đồ thoải mái như mình thì quần của các bạn phải có chiều rộng ít nhất như thế này đấy nhé', khiến người hâm mộ được dịp dở khóc dở cười. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-4
Bởi lẽ, chỉ có số ít nam thần như V mới tự tin khi diện chiếc quần này thôi (trong ảnh là quần mà V đăng trên Twitter khuyên fan mặc giống như mình).

Đam mê mãnh liệt đối với quần ống rộng là sự thật, nhưng các fan cũng không thể phủ nhận V rất hợp với kiểu quần này và cũng chỉ có nhan sắc 'thượng thừa' kiểu anh chàng mới 'cân' được kiểu quần 'khó chơi' này mà thôi. Ngắm nghía những bức ảnh đời thường, khi dạo phố hay ra sân bay với quần ống rộng của V, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng cứ như đang đi chụp ảnh tạp chí vậy. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-5
Vẫn là quần ống rộng như vì đang trên đường đi làm nên độ rộng của quần không quá 'khủng', V còn kết hợp thêm kẻ sọc dọc và áo đỏ chóe nhìn vui mắt. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-6
Còn khi ra sân bay, thoải mái là trên hết nên anh chàng cứ chọn những chiếc quần rộng ít nhất một gang tay thôi. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-7
Thi thoảng, các fan lại đùa rằng V yêu thích chọn những kiểu quần ống rộng như 'bà ngoại' vậy. Nhưng kể cả như vậy, anh chàng vẫn trông rất đáng yêu, trẻ trung hơn tuổi. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-8
Khi lên sân khấu thì ngầu cực ngầu, nhưng ngoài đời thường lại rất giản dị, đáng yêu với cách kết hợp trang phục và phụ kiện không thể đáng yêu hơn. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-9
Chỉ với áo thun, quần rộng và giày sneaker đơn giản, 'gương mặt đẹp nhất thế giới' năm 2017 đã 'thoắt biến' thành fashionista đúng chuẩn.

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-10
Khi đã sang Mỹ, thói quen này vẫn không hề thay đổi. 

Mỹ nam V (BTS) và đam mê mãnh liệt với quần ống rộng: Không biết nên khóc hay nên cười đây?-11
Stylist của Big Hit cũng rất chiều V, thậm chí còn chọn cho anh một chiếc quần ống 'hơi bị' rộng trong ảnh nhá hàng cho dự án đếm ngược ngày kỷ niệm ra mắt của cả nhóm. Nhưng lắm lúc nhìn V diện những kiểu quần 'khó đỡ' thế này, fan cũng không biết nên khóc hay nên cười trước tình yêu mãnh liệt và thủy chung mà anh chàng dành cho các kiểu quần 'bà ngoại'. 

Theo Baodatviet


BTS

Tin tức mới nhất