Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật 'chả có gì, chỉ có tiền'

Dù đã nói rõ "chỉ có gia đình mình ăn với nhau" nhưng Minh Hằng vẫn không thoát khỏi thị phi...

Ngày 22/6 vừa qua, Minh Hằng đón sinh nhật thứ 34. Đúng thời điểm TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội, nữ ca sĩ tự nhủ: "Chẳng cần đi đâu xa, ở nhà view bao la, tháng sinh nhật được nghỉ đúng nguyên tháng, ăn ngủ, dưỡng nhan".

Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-1

Thế nhưng Minh Hằng đã nhận được điều bất ngờ từ người thân. Mới đây, giọng ca Một Vòng Trái Đất chia sẻ clip bữa tiệc mừng tuổi mới đáng nhớ.

Dù mùa dịch nhưng những người thân thiết đã trang trí từ xế hộp đến nhà riêng để có ngày sinh nhật ấn tượng cho nữ ca sĩ. Trên mỗi quả bóng bay đều gắn tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. 

Người bê bánh gato chúc mừng Minh Hằng cũng được mặc đồ bảo hộ phòng dịch.

Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-2
Minh Hằng thích thú khi mở xế hộp ngoài đường.

Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-3Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-4Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-5Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-6Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-7Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-8
Minh Hằng thích thú gom tiền trên bóng bay mừng sinh nhật.

Thu lượm tiền trong sự cổ vũ của mọi người xung quanh, nữ ca sĩ hào hứng: "Hay ho quá nè, thích quá đi thôi, mọi người ơi dịch này có đi làm được gì đâu nên chỗ tiền này để chống đỡ qua mùa dịch đó.

Sinh nhật độc đáo, quá thích luôn, đúng tâm lý mình. Mùa dịch này sinh nhật mình không được đi du lịch, không được làm gì, bình thường nhận hoa, nhận quà quá trời mà năm nay không có gì hết... Nên được thế này là vui rồi".

Đăng tải clip, Minh Hằng viết kèm: "Bữa sinh nhật chèo queo ở nhà tưởng hẻo luôn rồi quý vị. Ai dè cũng bị dụ cho mấy cú hú hồn thòng tim, quá ư là vui luôn đó".


Clip: Minh Hằng mừng sinh nhật.

Dù đã nói rõ "chỉ có gia đình mình ăn với nhau" nhưng Minh Hằng vẫn không thoát khỏi thị phi. Bên cạnh lời chúc mừng, nữ ca sĩ cũng vấp phải phản ứng từ một bộ phận dân mạng.

Người nhắc nhở "bé Heo" về ý thức phòng dịch khi tụ tập đông người vào thời điểm giãn cách, kẻ lại công kích cô đang làm lố khoe của, "đốt tiền" mùa dịch, trong khi bao người đang khó khăn.

Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-9Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-10Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-11
Minh Hằng bị chỉ trích vì tiệc sinh nhật chả có gì, chỉ có tiền-12
Minh Hằng bị công kích khoe của, hoang phí giữa mùa dịch.

Trước ý kiến trái chiều, Minh Hằng đã lên tiếng phản hồi.

Khi một cư dân mạng trách móc "tình hình dịch như vậy mà còn làm thế", nữ ca sĩ gay gắt: "Bớt tiêu cực, tình hình vậy nên mình mới đăng clip giải trí cho mọi người vui vẻ. Mình ở nhà chỉ vui với người thân, không đi long nhong, không phạm luật nên vui vẻ không quạu đi bạn, đời bớt hà khắc với nhau sẽ vui hơn".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao