Chỉ cần học tập phong cách của Ngọc Trinh ngay lúc này thì các cô gái sẽ có ngay 4 tips 'hack tuổi' cực kỳ hiệu quả

Dù nhiều lần bị đánh giá là phong cách một màu nhưng phải công nhận Ngọc Trinh luôn biết cách khiến mình trẻ trung hơn hẳn so với tuổi 30.

Tham gia vào showbiz Việt cũng 10 năm có lẻ nhưng Ngọc Trinh là một trong số ít người đẹp luôn giữ được nhan sắc trẻ trung như những cô gái đôi mươi dù đã bắt đầu bước sang đầu 3. Luôn trung thành với một phong cách, "nữ hoàng nội y" nhiều khi bị nhận xét là một màu nhưng cô vẫn bỏ ngoài tai bởi có lẽ cô biết, cái gì mới là phù hợp nhất với bản thân mình. 


Ngọc Trinh trẻ trung như đôi mươi với những bí kíp "hack tuổi" cực kỳ đơn giản

Chỉ cần học tập phong cách của Ngọc Trinh ngay lúc này thì các cô gái sẽ có ngay 4 tips hack tuổi cực kỳ hiệu quả-1
Đầu tiên là màu hồng! Đây là một gam màu mà hẳn nhiều người sẽ chê bai rằng sến và quê nhưng với làn da trắng như Ngọc Trinh, chẳng có thứ màu nào là "kén da" cả. Cũng chớ có nghĩ màu hồng chỉ thích hợp cho trẻ em hoặc thiếu niên bởi ngoài sự ngọt ngào, hồng còn là tông màu sang trọng, cao quý và thanh lịch nếu biết cách chọn lựa kiểu dáng và sắc màu phù hợp.

Chỉ cần học tập phong cách của Ngọc Trinh ngay lúc này thì các cô gái sẽ có ngay 4 tips hack tuổi cực kỳ hiệu quả-2
Thứ hai: Kiểu váy trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, gợi cảm nhưng không kém phần duyên dáng. Khắc phục được nhược điểm của những trang phục thiếu vải phản cảm khác, váy trễ vai mang đến vẻ đẹp quyến rũ, e ấp mà vẫn đầy tinh tế. Chất liệu voan bay bổng, thiết kế nhún bèo và tay bồng của chiếc váy kết hợp cùng sự mạnh mẽ của đôi sandal đế thô cùng tông màu khiến Ngọc Trinh chỉ như một cô nàng ngoài 20.

Chỉ cần học tập phong cách của Ngọc Trinh ngay lúc này thì các cô gái sẽ có ngay 4 tips hack tuổi cực kỳ hiệu quả-3
Thứ ba, sự lợi hại của kẹp tóc ngọc trai và xoăn lơi. Ngày trước những chiếc kẹp tóc luôn được nhận xét chỉ dành cho bé gái hay nữ sinh. Khoảng 1 năm gần đây, phụ kiện trở lại với sự biến tấu hiện đại, tạo nên làn gió mới cho nền công nghiệp thời trang. Nhiều tín đồ lựa chọn chiếc kẹp tóc trở thành điểm nhấn của bộ trang phục. Kẹp tóc ngọc trai phù hợp với mái tóc xoăn gợn sóng, tăng thêm vẻ đẹp cổ điển cho phái nữ. Một lưu ý để bạn không bị "dừ", đó chính là lưạ chọn một bộ trang phục trẻ trung.

Chỉ cần học tập phong cách của Ngọc Trinh ngay lúc này thì các cô gái sẽ có ngay 4 tips hack tuổi cực kỳ hiệu quả-4
Thứ tư: đừng tham tô son trát phấn. Phải công nhận là trong nhiều năm trở lại đây, Ngọc Trinh bắt đầu chăm chỉ đi theo lối make up tự nhiên hơn. Dù đi chụp hình, đi chơi vu vơ cô cũng đều áp dụng triệt để nhất có thể. Thiếu vắng hàng mi giả dài lại sắc, tập trung vào các thủ thuật khiến mắt to tròn lại biết tán phấn mỏng hơn, đều tay hơn, chẳng trách cô đẹp lên thấy rõ. Thế mới thấy, chăm tô trát chưa chắc đã ổn, cái quan trọng là bạn phải biết kiểu makeup thế nào mới hợp với mình, kiểu nào lỗi mốt, kiểu nào không.

Chỉ cần học tập phong cách của Ngọc Trinh ngay lúc này thì các cô gái sẽ có ngay 4 tips hack tuổi cực kỳ hiệu quả-5
"Nữ hoàng nội y" dù luôn hướng theo phong cách sexy và gợi cảm nhưng với gương mặt tròn đầy phúc hậu, chỉ cần cô khoác lên người những bộ cánh nhẹ nhàng thì lại xinh như nàng công chúa ngay. Nếu không nhắc, có lẽ nhiều người quên rằng cô đang bước sang tuổi 30 rồi đấy.

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất