Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi 'thả rông vòng 1' trong một bộ ảnh sexy hết nấc

Cuối cùng cô nàng Diệu Nhi cũng đã lột xác hoàn toàn với sự giúp sức của Ngọc Trinh.

Sau khi Vu Quy Đại Náo công chiếu và nhận được hàng loạt lời khen có cánh từ báo giới và khán giả gần xa, hình ảnh các diễn viên trong phim cũng đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là cặp đôi bạn thân do Ngọc Trinh và Diệu Nhi thủ vai.

Và mới đây, Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã rủ nhau thực hiện một bộ ảnh vừa để kỷ niệm lần đầu làm việc chung, vừa để tri ân khán giả đặc biệt là phái nữ trong tháng 3. Có thể nói, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh không còn lạ lẫm gì với những bộ ảnh khoe vẻ đẹp gương mặt hay cơ thể trong những bộ cánh sexy như thế này nhưng đây là lần đầu tiên của Diệu Nhi.

Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi thả rông vòng 1 trong một bộ ảnh sexy hết nấc-1Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi thả rông vòng 1 trong một bộ ảnh sexy hết nấc-2
Ngọc Trinh và Diệu Nhi cùng nhau thực hiện một bộ ảnh đầy gợi cảm quyến rũ

Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi thả rông vòng 1 trong một bộ ảnh sexy hết nấc-3Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi thả rông vòng 1 trong một bộ ảnh sexy hết nấc-4
Có thể nói đây là bộ ảnh đẹp nhất trong sự nghiệp hoạt động của Diệu Nhi

Trái ngược với hình ảnh hài hước, hay làm trò trên sân khấu và màn ảnh cùng những nhân vật tưng tưng, ba trợn như khán giả thường thấy, Diệu Nhi trong bộ ảnh lần này vừa lạ lẫm mà cũng thật tuyệt vời. Nhiều người khẳng định, đây là bộ hình đẹp nhất của Diệu Nhi.

Bộ ảnh được thực hiện trong studio, thế nên cả hai phải tập trung tạo dáng và giữ thần thái thật tốt. Dù sẵn có gương mặt thanh tú, nhưng Diệu Nhi vẫn bị Ngọc Trinh “than phiền” rằng cô nàng bị… ngại và không dám sexy. “Chụp với bà Nhi mệt muốn chết luôn tại “con mẻ” không chịu sexy, không chịu cởi áo, hở vai các kiểu tại… sợ! Trong khi chụp kín quá thì Trinh lại không chịu. Nên Trinh toàn phải “gạ” để Diệu Nhi chịu cởi áo, khoe thân một chút để đúng chủ đề đó!” – Ngọc Trinh chia sẻ sau buổi chụp hình.

Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi thả rông vòng 1 trong một bộ ảnh sexy hết nấc-5
Ngọc Trinh đã quá quen với những cách tạo dáng sexy gợi cảm

Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi thả rông vòng 1 trong một bộ ảnh sexy hết nấc-6
Trong khi đó Diệu Nhi khá ngại ngùng trước những tư thế tạo dáng sexy

Có vẻ như quá trình đóng phim và cộng tác cùng nhau nhiều tháng qua đã khiến hai chị em ngày càng thân thiết hơn và bộ ảnh đã được ra đời thành công tốt đẹp. Diệu Nhi gần như lột xác với những quả tạo dáng sexy vừa đủ nhưng rất quyến rũ và chuyên nghiệp, không lép vế khi đứng cạnh một Ngọc Trinh thần thái đã quen với ống kính máy ảnh.

Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi thả rông vòng 1 trong một bộ ảnh sexy hết nấc-7Ngọc Trinh rủ rê Diệu Nhi thả rông vòng 1 trong một bộ ảnh sexy hết nấc-8
Ngọc Trinh và Diệu Nhi thân thiết với nhau từ khi tham gia bộ phim "Vu Quy Đại Náo"

Diệu Nhi cũng từng chia sẻ khi lần đầu làm việc với Ngọc Trinh lúc đóng Vu Quy Đại Náo đã rất bất ngờ vì Trinh không bao giờ kẻ cả, tỏ vẻ mình là người bề trên hay khó chịu, ngược lại còn chăm sóc và quan tâm cho mọi người từng chút. “Không những vậy, chị Trinh còn hay cho tôi lời khuyên khi biết tôi đang gồng gánh kinh tế của gia đình. Chị hay bảo tôi làm gì làm cũng phải biết yêu bản thân mình hơn, mình là phụ nữ. Có lần tôi thích đôi giày kia nhưng không muốn mua vì thấy cũng không cần thiết, thế là chị Trinh mua tặng cho tôi chẳng nhân dịp gì cả, tôi rất quý”.

Đào Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-da-giup-dieu-nhi-co-bo-anh-dep-nhat-cua-su-nghiep-n-177502.html

Vu quy đại náo Diệu Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất