Màn náo hôn gây bức xúc: Trói phù dâu và chú rể vào cột hả hê cười đùa

Chú rể khổ sở cho biết: "Lúc đó tôi cảm thấy rất ngại ngùng, tôi bị đánh rất đau, hy vọng sau này phong tục náo hôn sẽ trở nên văn minh hơn".

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), đoạn video ghi lại sự việc chú rể bị hội bạn chơi khăm bằng màn náo hôn theo phong tục địa phương khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm.

Trong video, ngày vui của chú rể họ Vương, hội bạn "đại náo" bằng cách trói chú rể và các phù dâu vào trụ điện bằng băng dính.

Mọi người đều cười đùa vui vẻ trong khi chú rể chỉ biết cười gượng và tỏ ra bối rối khi bị cột chặt cùng hội chị em.

Màn náo hôn gây bức xúc: Trói phù dâu và chú rể vào cột hả hê cười đùa-1Màn náo hôn gây bức xúc: Trói phù dâu và chú rể vào cột hả hê cười đùa-2
Chú rể họ Vương bối rối khi bị trói cùng hội phù dâu.

Chú rể khổ sở cho biết: "Lúc đó tôi cảm thấy rất ngại ngùng, tôi bị đánh rất đau, hy vọng sau này phong tục náo hôn sẽ trở nên văn minh hơn".

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã gây nên bức xúc trong dư luận, nhiều người cho rằng phong tục náo hôn ngày càng biến tướng theo chiều hướng xấu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngày vui của các cặp đôi.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

"Phong tục náo hôn cần phải có chừng mực, không cần làm quá ảnh hưởng đến người khác".

"Họ nghĩ sao mà trói chú rể vào nhóm phù dâu thế kia? Đúng là hạn hán lời".

"Hội bạn cười có vẻ khoái chí lắm, thật tội nghiệp chú rể".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chu-re-va-phu-dau-bi-troi-vao-cot-dien-sau-man-nao-hon-cua-hoi-ban-khien-dan-mang-ngan-ngam-2183746.html

phong tục cưới hủ tục Đám cưới

Tin tức mới nhất