Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân 'Hương Vị Tình Thân'

Ông Khang đã dặn bao nhiêu lần "chọn bạn mà chơi", thế mà bà Xuân vẫn mắt nhắm mắt mở kết thân với những chị em bạn dì… hết hồn!.

Trong phim Việt có nhiều hội bạn thân "đáng đồng tiền bát gạo" mà khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ, nhưng cũng có không ít hội bạn khiến người ta phải lắc đầu ngán ngẩm mỗi lần nhắc đến. Và các chị em của "mùa Xuân" trong Hương Vị Tình Thân là một ví dụ điển hình cho hội bạn "hãm": từ lăng nhăng, độc mồm, toan tính đến lừa đảo đều có cả.

Bà Sa - "hội trưởng hội bơm đểu", mưu mô xảo quyệt

Bà Sa được coi là người bạn thành công nhất của bà Xuân khi nuôi dạy được 2 đứa con "vừa ngoan vừa giỏi", lại còn làm chủ một spa lớn. Tuy cuộc sống có vẻ sung túc như vậy nhưng bà Sa chưa bao giờ thỏa mãn, thậm chí còn luôn toan tính, âm mưu chiếm đoạt tài sản nhà bạn.

Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-1
Cười với bạn nhưng muốn 'ăn tươi nuốt sống' của cải nhà bạn đấy!

Ban đầu, bà Sa đào tạo Thy để câu dẫn được Long, con trai trưởng của gia tộc họ Hoàng. Bà ta thực sự đã tốn rất nhiều tâm sức, nịnh từ bà Dần, ông Khang đến bà Xuân và còn sử dụng nhiều chiêu trò, lời nói đưa đẩy để ghép đôi Long - Thy. Tuy nhiên, âm mưu này của bà Sa bị Long nhìn ra và đổ bể. Lúc này, bà ta chì chiết con gái, mắng Thy là đồ vô dụng.

Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-2
Không được thằng anh, thì phải cưới thằng em!

Không câu được cá lớn, bà Sa đổi chiến thuật sang ngay. Thấy Huy có tình cảm với Thy, bà ta yêu cầu Thy phải đến với Huy để bước chân vào nhà hào môn. Cũng chính bà Sa đã 'bày binh bố trận' khiến tất cả hội bạn bắt gặp Huy ở nhà cùng Thy, dấy lên nghi ngờ đàng gái có thai để ép cưới. Thủ đoạn quá thâm độc và cao tay, bà Sa đã thành công biến Thy trở thành con dâu tỷ phú.

Không những thế, bà Sa còn rất hay "bơm đểu", đặc biệt là khi nói về bà Bích và Nam với bạn thân. Bà ta nhiều lần dùng "thuyết âm mưu" để nói xấu Nam trước mặt bà Xuân, mục đích là muốn bà Xuân có ấn tượng xấu, ghét Nam, không chấp nhận cho cô yêu Long. Và cũng chính bà ta là người ăn trộm vòng vàng của bà Dần rồi đổ oan cho bà Bích, khiến bà Bích bị mang tiếng ăn trộm oan, Nam phải bỏ xứ ra đi.

Bà Liễu - chửi bạn hay hơn hát

Nếu nói về độ thảo mai, lật mặt trong hội chị em, không ai có thể qua mặt bà Liễu. Khi còn chơi với nhau thì bạn bạn tôi tôi, sau khi 'đường ai nấy đi' thì nói xấu, thậm chí chửi các bạn thậm tệ.

Trong phần 2 của Hương vị tình thân, khi hội bạn ngồi lại với nhau và nhắc tới chuyện của Nguyệt, bà Liễu tỏ thái độ khó chịu, khinh khỉnh và không tiếc lời mỉa mai. Bà Liễu nói bạn là có tuổi rồi mà không biết ngượng, cưới lại ly hôn, có quan hệ yêu đương với toàn bồ trẻ, không đàng hoàng chút nào.

Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-3
Làm được dì của Nga cũng không phải dạng vừa đâu!

Khi đã tốn công tốn sức 'đẩy thuyền' cho Long và Nga thành công, đến lúc sắp kết hôn lại vỡ lở mọi chuyện, bà Nguyệt tìm đến tận nhà bạn thân để làm cho ra lẽ. Vẫn biết chuyện cháu gái cho bà nội chồng uống thuốc ngủ để có thời gian bay lắc, vui chơi là sai, nhưng bà Liễu vẫn gân cổ "rap battle" với ông Khang.

Bà Liễu "chửi" cả bậc trưởng bối khi nói bà Dần "Già rồi mà không nghĩ cho con cho cháu", thậm chí thách thức ông Khang "Nếu mà biết thế này thì tôi nói thật, có trải chiếu hoa trải thảm vàng, thì gia đình tôi cũng không bao giờ gả con gái đến đây đâu". Chốt lại, bà Liễu còn đanh đá tặng bạn thân đôi câu "Chào bạn, chào cả nhà bạn"

Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-4
Để tôi nói bạn nghe!

Bà Liễu - bạn... thân ai nấy lo, lừa tiền bỏ trốn

Không chỉ có đường tình duyên dày đặc như mạng nhện, bà Nguyệt - bạn cực phẩm của bà Xuân còn mang tới cho khổ chủ một món quà siêu to bất ngờ. Sau thời gian không gặp, bà Nguyệt lúc này đang yêu đương với một phi công trẻ và họ tìm cách lôi kéo phu nhân chủ tịch.

Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-5
No.1 bạn tốt!

Đầu tiên, bà Nguyệt và Hưng tìm cách giới thiệu về một cuộc thi sắc đẹp dành cho các quý bà - danh hiệu bà Xuân đang rất mong muốn có được để "lấy le" với chồng. Sau khi cá đã mắc câu, họ bắt tay với nhau để vẽ lên một quỹ từ thiện mang tên 'Mùa Xuân cho em' để moi tiền từ bạn thân. Để bà Xuân là người đại diện quỹ, kêu gọi đóng góp, Nguyệt và Hưng đã đứng đằng sau lừa hết số tiền hỗ trợ của mạnh thường quân.

Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-6
Tầm này thì còn bạn với bè gì nữa!

Đến khi sự việc vỡ lở, bà Xuân bị đối tác, khán giả chửi bới, tẩy chay ngay trên livestream thì bạn thân chạy mất dạng. Ôm toàn bộ tiền quỹ bỏ trốn, Nguyệt để lại "khoảng trống" lớn trong lòng 'mùa Xuân', khiến khổ chủ không biết phải làm gì để rửa sạch nỗi oan ăn chặn tiền từ thiện.

Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-7Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-8Hội chị chị em em xấu tính của bà Xuân Hương Vị Tình Thân-9
Nỗi đau này Nguyệt có thấu không?

Làm bạn với hội "cáo già" mấy chục năm nhưng bà Xuân vẫn hiền lành, thậm chí có phần ngây ngô, ngốc nghếch, không biết khán giả nên khen hay chê nữa đây.

Bà Xuân liệu có được giải oan trong vụ bê bối từ thiện do bà Nguyệt gây nên? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-hu-hon-truoc-hoi-ban-cuc-pham-cua-ba-xuan-nguoi-chui-ban-khong-kip-vuot-mat-ke-lua-tien-bo-tron-2223632.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao