Hội em dâu, em chồng xinh như hot girl của sao Việt

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hội em dâu, em chồng của người nổi tiếng còn gây ấn tượng bởi sức hút nổi bật trên mạng xã hội.

Không chỉ chú ý đời tư của các nghệ sĩ, công chúng và cộng đồng mạng cũng quan tâm đến người thân của họ, đặc biệt là hội em dâu, em chồng.

Các cô gái nằm trong hội chị em của loạt sao Việt được liệt kê dưới đây không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có "profile" ấn tượng.

Châu Diệu Minh - em dâu Minh Hằng

Ca sĩ Minh Hằng vừa đăng tải hình ảnh lễ hỏi của em trai cùng cô em dâu xinh đẹp. Ngay lập tức, danh tính của em dâu Minh Hằng được cộng đồng mạng tìm ra.

Châu Diệu Minh sở hữu nhan sắc chuẩn hot girl và từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Năm 2014, cô lọt top 5 Miss Ngôi sao và được nhiều người biết đến. 

Với gương mặt xinh đẹp và ngoại hình cân đối, Châu Diệu Minh tham gia vào nhiều bộ ảnh thời trang.

Tuy xinh đẹp và tài năng, Châu Diệu Minh khá kín tiếng trên phương diện mạng xã hội. Trang cá nhân công khai của em dâu Minh Hằng không quá nhiều hình ảnh, chỉ cập nhật những tin tức thông thường. 


Em dâu Minh Hằng gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

Khánh Chi - em chồng Thủy Tiên

Lần đầu tiên, em gái Công Vinh gây chú ý khi xuất hiện cổ vũ cho anh trai tại SEA Games 2007. Thời điểm đó, Khánh Chi không được nhiều người chú ý vì ngoại hình không mấy nổi bật.

Một thời gian sau, em chồng Thuỷ Tiên khiến nhiều người bất ngờ. Cô xuất hiện với nước da trắng và gương mặt thon gọn cùng đường nét hài hoà.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Khánh Chi quyết định tấn công vào showbiz, cùng bạn thân Hồng Nhung lập ra nhóm nhạc D-Girls nhưng không tạo được tiếng vang.


Khánh Chi thay đổi hoàn toàn với ngoại hình xinh xắn và làn da trắng sứ.

Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng

Sinh ra trong gia đình giàu có và nổi tiếng, Thảo Tiên có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều cô gái mơ ước. Trên trang cá nhân, Thảo Tiên thường xuyên cập nhật hình ảnh sang trọng tại những buổi tiệc hay chuyến du lịch hoành tráng.

Sở hữu vẻ đẹp từ mẹ là diễn viên Thuỷ Tiên, Thảo Tiên xinh xắn như hot girl với đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn.

Gần đây nhất, Thảo Tiên xuất hiện cá tính cùng mẹ tại London và Milan Fashion Week. Em chồng Hà Tăng ngày chàng chứng tỏ phong cách thời trang sành điệu và thời thượng, nhận được nhiều sự chú ý trong cộng đồng.


Thảo Tiên ngày càng thoát khỏi mác em chồng Hà Tăng, khẳng định tên tuổi trong cộng đồng hot girl Việt.

Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy

Trang Pilla là cô chị dâu nổi tiếng không kém ca sĩ Bảo Thy. Trước khi về làm vợ Thế Bảo, Trang Pilla từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được thành tích ấn tượng.

Cô từng đoạt giải ngôi sao tài năng tại cuộc thi Ngôi sao thời trang, Á khôi doanh nhân tại Duyên dáng doanh nhân... và được nhiều người biết đến.

Trước khi trở thành chị dâu Bảo Thy, Trang Pilla từng có thời gian gây chú ý khi hẹn hò với rapper Karik. 

Trang Pilla hiện trở thành một trong những hot girl có cuộc sống viên mãn cùng công việc kinh doanh thuận lợi.


Trang Pilla ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Thục Vy - em dâu Đăng Khôi

Trước khi trở thành vợ Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Thục Vy từng đi du học và làm việc tại một công ty dầu khí ở Singapore. Thục Vy được biết đến dưới danh nghĩa hot girl với biệt danh Xari Nguyễn.

Sau khi cưới nhau, cặp đôi đã có một cô công chúa nhỏ và đang chung sống hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Thục Vy thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống viên mãn của gia đình nhỏ. 

Ngoài ra, cặp đôi còn thường xuyên đăng ảnh du lịch lung linh khiến nhiều người phải ghen tỵ.


Xari Nguyễn thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái lên mạng xã hội.

Theo Zing


hotface Thảo Tiên Tăng Thanh Hà Minh Hằng Khánh Chi

Tin tức mới nhất