Chưa vui được 2 tháng sau khi cướp người yêu của bạn thì kẻ thứ ba khác lại xuất hiện

Tôi có dã tâm, nếu ai hỏi tôi cũng xin thú nhận về điều mà tôi định làm với cô bạn ấy. Dù mang tiếng là kẻ thứ ba đến bên anh, yêu anh say đắm nhưng thực ra, tôi mới là người con gái quen anh trước tiên.

Chỉ là, khi chúng tôi chưa kịp thổ lộ tình cảm, khi tôi còn chưa kịp nói với anh lời yêu, ngườibạn của tôi đã xuất hiện.

Có lẽ vì biết tình cảm tôi dành cho anh và lấy cái cớ tôi với anh chưa là gì của nhau nên cô ấy nhanh chóng lao vào để tiếp cận anh ấy. Sắc đẹp hơn hẳn, sành điệu hơn hẳn, người bạn của tôi đã chiếm lĩnh được trái tim anh khi tình cảm anh dành cho tôi vừa mới chớm nở. Tôi hận, không cho phép anh làm như vậy, hận anh yêu người con gái đó, người bạn thân của tôi chứ không phải là tôi.

Chưa vui được 2 tháng sau khi cướp người yêu của bạn thì kẻ thứ ba khác lại xuất hiện-1

Hơn 2 năm âm thầm yêu anh, chăm sóc anh mà chỉ vài ngày gặp mặt, anh đã bị cô gái kia làm cho điêu đứng. Trách bạn, trách anh, tôi quyết định phải làm tới, quyết tâm bằng mọi cách để có được tình cảm của anh.

Đi làm rồi về đi tập, giảm cân, tích cóp tiền làm đẹp, ăn mặc sành điệu, thẩm mỹ… tất cả tôi có thể làm chỉ là vậy để anh cảm thấy sự thay đổi của tôi và quay về bên tôi. Sau gần 1 năm nỗ lực, gần 1 năm cố gắng phấn đấu thậm chí lấy lòng cả những người bạn thân trước đây của anh, tôi đã cướp lại được anh. Với xã hội, tôi mang danh là cô gái cướp người yêu của bạn thân nhưng tôi chẳng ngại, tôi chấp nhận tất cả điều này vì quá yêu anh và chỉ vì dành lại điều xứng đáng thuộc về mình.

Hơn 2 tháng ngã vào vòng tay anh với vai trò người yêu chính thức, tôi không mảy may quan tâm nỗi đau của người con gái đó. Tôi mặc sức tận  hưởng hạnh phúc của mình. Tôi thản nhiên vui vẻ trước mắt người con gái đó và tin rằng, đây mới là thứ hạnh phúc xứng đáng được hưởng.

Chưa vui được 2 tháng sau khi cướp người yêu của bạn thì kẻ thứ ba khác lại xuất hiện-2

Chỉ là tôi không ngờ… sau những ngày tháng ngọt ngào, tôi đã nhận một vố đau. Một người phụ nữ khác đến tìm tôi, nói với tôi rằng cô ta đang mang thai đứa con của anh, cô ta nhất định phải cưới được anh làm chồng. Cô ta còn tìm đến tận nhà bố mẹ anh để đòi quyền lợi về cái thai đó. Tôi tra khảo anh, không tin anh có thể làm được điều đó nhưng bức ảnh anh và cô ta thân mật với nhau đã khiến tôi nhận ra sự thật. Những cảnh tượng của hai người đó khiến tôi choáng váng, sợ hãi, họ thậm chí còn thân thiết hơn cả mối quan hệ của tôi và anh.

Tôi cay đắng nhận ra mình đang yêu một gã đàn ông lăng nhăng, một kẻ lừa dối, một người chỉ thích mang con gái ra làm trò đùa. Chuyện anh bỏ cô bạn thân của tôi cũng là vì anh đã chán cô ta, đã ép cô ta phá thai một lần và không còn thiết tha nữa khi cô ta liên miệng đòi cưới xin.

Chưa vui được 2 tháng sau khi cướp người yêu của bạn thì kẻ thứ ba khác lại xuất hiện-3

Khi anh ta quay lại với tôi, tôi đã hí hửng tưởng đó là niềm vui, ai ngờ là chuỗi ngày trớ trêu của cuộc đời mình. Vừa vỗ ngực tự hào cướp được người yêu của bạn thân, bây giờ tôi phải ôm mặt khóc vì cái kết chát đắng. Có thể anh sẽ cưới người con gái mang bầu kia, cũng có thể anh sẽ ruồng bỏ cô ta và con cô ta. Dù có dù không thì người đàn ông đê tiện ấy vẫn thực sự không thể mang lại cho tôi hạnh phúc, không xứng đáng để tôi đánh đổi tất cả có được anh như vậy. Tôi thật quá ngu muội rồi.

Băng Băng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-han-vi-cuop-nguoi-yeu-cua-ban-than-n-165968.html

phản bội người yêu

Tin tức mới nhất