Lý do bất ngờ khiến nữ bác sĩ xinh đẹp 27 tuổi, nhảy điệu Kpop sành điệu, chưa từng yêu ai tìm đến 'bạn muốn hẹn hò'

Ngoại hình dễ thương của cô bác sĩ Ngọc Diệu khiến MC Quyền Linh không khỏi hoài nghi về giới tính khi cô nàng thông báo chưa từng yêu ai.

Cô nàng bác sĩ xinh đẹp nhảy điệu Kpop khiến ai cũng ngỡ ngàng trong tập 424 "Bạn muốn hẹn hò"

Tập 424 "Bạn muốn hẹn hò" là màn gặp gỡ của cặp đôi trai tài gái sắc vô cùng ăn ý, ngọt ngào khiến khán giả hết sức thích thú. Sự dễ thương của bạn gái chính là điểm nhấn trong tập này.

Lý do bất ngờ khiến nữ bác sĩ xinh đẹp 27 tuổi, nhảy điệu Kpop sành điệu, chưa từng yêu ai tìm đến bạn muốn hẹn hò-1

Lý do bất ngờ khiến nữ bác sĩ xinh đẹp 27 tuổi, nhảy điệu Kpop sành điệu, chưa từng yêu ai tìm đến bạn muốn hẹn hò-2Lý do bất ngờ khiến nữ bác sĩ xinh đẹp 27 tuổi, nhảy điệu Kpop sành điệu, chưa từng yêu ai tìm đến bạn muốn hẹn hò-3

Chàng trai trẻ trung dễ thương tên là Nguyễn Văn Thiện, 26 tuổi, sinh sống làm việc tại Đắc Lắk. Bạn gái có cái tên khá dễ thương Tô Đình Ngọc Diệu, làm bác sĩ cũng đến từ Đắc Lắk. Dù hơn Thiện 1 tuổi nhưng Thiện cho rằng điều này không có gì đáng ngại. 

Diệu có ngoại hình dễ thương, xinh xắn, nhìn rất hiền dịu. 

Tự nhận mình là người sống lạc quan, vui vẻ, hay cười và có rất nhiều tài lẻ, nấu ăn, làm bánh, biết hát, múa, nhảy... Diệu chứng minh cho nhiều người thấy mình là một cô bác sĩ đa tài. Làm bác sĩ nên Diệu có vẻ được Thiện hết sức ưng ý khi trong gia đình có người thân cũng làm bác sĩ và dược sĩ. Để chinh phục cô nàng, Thiện đã chuẩn bị một chiếc điện thoại "thời bao cấp" vô cùng dễ thương là hai lon nước ngọt trang trí hình trái tim dễ thương.  Bài hát Thiện thể hiện khá cảm xúc khiến Diệu hào hứng. 

Lý do bất ngờ khiến nữ bác sĩ xinh đẹp 27 tuổi, nhảy điệu Kpop sành điệu, chưa từng yêu ai tìm đến bạn muốn hẹn hò-4

Dù có ngoại hình khá xinh đẹp nhưng Diệu lại chưa từng có người yêu, chưa có nụ hôn nào. Lý do là vì cô nàng hơi chậm trong giao tiếp và cũng chưa thực sự tìm được người như ý mình. Thế nên Diệu rất hi vọng lên chương trình "Bạn muốn hẹn hò" muốn tìm được người đàn ông kiên trì theo đuổi mình chứ không phải là người thấy mìn hờ hững rồi lại thôi. Đến MC Quyền Linh còn phải thắc mắc về giới tính của Diệu một cách đầy hài hước.

Thiện hơn hẳn Diệu, tình trường khá dày với 2 mối tình nhưng đều chia tay vì lý do riêng tư. 

Thiện hi vọng nếu thực sự có thể tiến tới với bạn gái thì sau hơn 1 năm sẽ tính chuyện kết hôn. Ngoại hình dễ thương, cách ăn nói hài hước, cặp đôi này thực sự khiến người thân hết sức hài lòng. Mẹ của Diệu dù có chút băn khoăn về tuổi tác của con gái và bạn trai nhưng cũng mong con gái bấm nút để có được mối tình đầu. Anh trai của Thiện cũng rất ưng ý cô "em dâu tương lai" nên mong hai em cho nhau cơ hội.

Lý do bất ngờ khiến nữ bác sĩ xinh đẹp 27 tuổi, nhảy điệu Kpop sành điệu, chưa từng yêu ai tìm đến bạn muốn hẹn hò-5Lý do bất ngờ khiến nữ bác sĩ xinh đẹp 27 tuổi, nhảy điệu Kpop sành điệu, chưa từng yêu ai tìm đến bạn muốn hẹn hò-6

Lời khuyên của người thân đã tiếp thêm sức mạnh cho cặp đôi sau phần gặp mặt. Đặc biệt, khi vừa gặp, Diệu đã cho khán giả và Thiện "đã mắt" với bàn nhảy điệu Kpop sành điệu của nữ bác sĩ nhìn hiền thục xinh đẹp. 

Sau nhiều lời hứa hẹn, nói chuyện tình yêu, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình đẹp của mình. Hi vọng mối tình đầu này sẽ giúp cô bác sĩ xinh đẹp Ngọc Diệu tìm được một nửa đích thực của đời mình.

Bảo Bảo (ghi theo HTV7)
TheoVietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-424-bac-si-xinh-dep-27-tuoi-chua-yeu-ai-n-165845.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao