Hội idol Kpop sinh tháng 5: Nhìn đâu cũng thấy gương mặt đình đám, từ IU cho tới SNSD Yoona

Tháng 5 được cho là tháng sinh của nhiều ngôi sao đình đám Kpop, trong đó phải kể tới IU, SNSD Yoona, Big Bang Taeyang,...

"Em gái quốc dân" IU sinh vào ngày 16/5/1993. Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, IU vẫn luôn ở trên đỉnh cao ở Kpop. Bên cạnh ca hát, IU còn khẳng định được bản thân ở mảng diễn xuất với các phim "Người tình ánh trăng", "Hotel Del Luna",....

2sao.vn | Photobook

Yoona sinh vào ngày 30/5/1990. Yoona là center của SNSD, đồng thời được mệnh danh là center của các center. Nữ thần tượng không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp tựa nữ thần, mà còn có đời sống cá nhân sạch, không hề vướng scandal.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca chính EXO Baekhyun sinh vào ngày 6/5/1992. Baekhyun được đặt biệt danh "sinh ra để làm idol" khi anh chỉ mất thời gian thực tập vài tháng trước khi được ra mắt với nhóm nhạc nam hàng đầu EXO.

2sao.vn | Photobook

Taeyang sinh vào 18/5/1988, một trong những giọng ca đầy ấn tượng của Kpop. Dù không sở hữu ngoại hình đẹp trai, song rõ ràng Taeyang vẫn thành công bởi tài năng ca hát và vũ đạo ấn tượng của mình.

2sao.vn | Photobook

"Cựu thành viên Wonder Girls" Sunmi có sinh nhật vào ngày 2/5/1992. Sau khi Wonder Girls tan ra, Sunmi tiếp tục hoạt động solo và thành công vang dội với các ca khúc "Fullmoon", "Gashina", "Heroine"...

2sao.vn | Photobook

"Nữ thần fancam" Hani sinh ngày 1/5/1992. Hani là trường hợp đặc biệt của Kpop khi cô nổi tiếng nhờ một fancam cá nhân trình diễn ca khúc "Up And Down". Ngoại hình xinh đẹp, vũ đạo sexy đã giúp cho video của Hani được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, giúp cô thoát mác "vô danh".

2sao.vn | Photobook

Em út của BTOB, Sungjae sinh ngày 2/5/1995. Nam idol được nhận xét toàn tài khi vừa hát hay vừa đóng phim tốt. Anh gây được tiếng vang khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Goblin", "School 2015",...

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh Yoona, Sunny là thành viên thứ 2 của SNSD có sinh nhật vào tháng 5. Nữ thần tượng là người sống khá kín tiếng, hiện tại người hâm mộ chỉ có thể gặp cô qua một vài sự kiện cá nhân hoặc cập nhật hình ảnh trên instagram cá nhân của cô.

2sao.vn | Photobook

Bambam sinh ngày 2/5/1997, đến từ Thái Lan. Được biết vì mẹ Bambam rất hâm mộ Bi Rain nên đã cho con trai đến Hàn Quốc và ra mắt trong nhóm nhạc GOT7. Giờ đây, anh trở thành gương mặt được yêu thích cả ở Hàn và Thái.

2sao.vn | Photobook

ca sĩ iu Got7 hani Baekhyun EXO Yoona