Chuyện bây giờ mới kể: BTS gặp sự cố sân khấu, nhân viên phải cùng nhau chống sàn vì sợ sập

Để có được màn trình diễn hoàn hảo trên sân khấu trước hàng trăm nghìn người, chỉ sự cố gắng của BTS thôi là chưa đủ. Đó còn là tâm sức của hàng chục người trong đội ngũ thực hiện tour diễn.

Vào tối ngày 12/5 vừa qua, BTS đã phát hành 2 tập đầu tiên trong series phim tài liệu Break The Silence, kể về hành trình thực hiện tour diễn thế giới của nhóm BTS: Love Yourself (2019).

Vẫn giữ đúng tinh thần như những bộ phim tài liệu trước đó, Break The Silence phơi bày toàn bộ những câu chuyện đằng sau sân khấu của nhóm - nơi mà người hâm mộ không thể nào thấy nếu chỉ chứng kiến một BTS qua màn trình diễn.

Dù mới chiếu được 3 tập, nhưng sẽ là không ngoa khi nói rằng với những thước phim tài liệu này, người xem có thể thấu hiểu được sự hi sinh, "máu, mồ hôi và nước mắt" của BTS để thực hiện tour diễn thế giới.

Chuyện bây giờ mới kể: BTS gặp sự cố sân khấu, nhân viên phải cùng nhau chống sàn vì sợ sập-1
Với "Break The Silence", khán giả được theo chân BTS trên hành trình thực hiện tour diễn "Love Yourself".

Không chỉ vậy, trong tập mới nhất phát hành tối ngày 14/5, người hâm mộ còn được phen thót tim khi chứng kiến cảnh tượng nhóm gặp sự cố sân khấu, và hàng chục nhân viên đã phải cùng nhau dùng sức chống đỡ phía dưới để sàn không bị sập.

Cụ thể, trong màn trình diễn Idol tại Bangkok vào ngày 7/4/2019, sàn sân khấu nơi nhóm thực hiện đêm diễn đã gặp sự cố và có nguy cơ sập xuống bất cứ lúc nào. Sự việc càng khiến người xem lo lắng hơn, khi Idol là sân khấu được đầu tư với hàng chục vũ công cùng thực hiện vũ đạo mạnh mẽ.

Chuyện bây giờ mới kể: BTS gặp sự cố sân khấu, nhân viên phải cùng nhau chống sàn vì sợ sập-2
Hàng chục người cùng nhau dùng sức nâng sàn trong màn trình diễn "Idol" của BTS.

Máy quay ở dưới cánh gà đã ghi lại được những bước chân vội vàng của hàng chục nhân viên, khi họ tụ lại tại phần sàn có nguy cơ sập, và dùng sức nâng sàn lên. Hình ảnh này không khỏi khiến người xem cảm thấy xúc động, và phải cảm thán trước sự đồng lòng phía sau sân khấu của đội ngũ thực hiện tour diễn. 

Chưa hết bàng hoàng, lo lắng về sự cố, khán giả lại được phen tán dương sự nhiệt huyết của BTS, khi họ cố gắng "mặc cả" với nhân viên để nhảy đoạn điệp khúc trong Save Me - phần trình diễn ngay sau Idol, dù nhóm được yêu cầu không thực hiện vũ đạo vì phần sàn hỏng vẫn chưa hoàn toàn xử lí xong.

Chuyện bây giờ mới kể: BTS gặp sự cố sân khấu, nhân viên phải cùng nhau chống sàn vì sợ sập-3
RM "mặc cả" với nhân viên để được thực hiện vũ đạo "Save Me"


Chuyện bây giờ mới kể: BTS gặp sự cố sân khấu, nhân viên phải cùng nhau chống sàn vì sợ sập-4
Nhưng bị từ chối vì như vậy quá nguy hiểm.


Chuyện bây giờ mới kể: BTS gặp sự cố sân khấu, nhân viên phải cùng nhau chống sàn vì sợ sập-5
Hai thành viên tiếc nuối vì không thể thực hiện vũ đạo.

Chứng kiến sự nuối tiếc trên gương mặt các thành viên khi không thể đem tới sân khấu tốt nhất cho khán giả, bất cứ người hâm mộ nào cũng cảm thấy ấm lòng.

Theo Baodatviet


BTS

Tin tức mới nhất