NU'EST khủng hoảng tinh thần vì sasaeng fan, Pledis lập tức ra 'công văn hỏa tốc' để cứu vãn tình hình

Việc liên tục bị sasaeng fan làm phiền đã khiến cuộc sống của các thành viên đảo lộn.

Vào ngày 13 tháng 5, Pledis Entertainment đã gửi một thông báo khẩn đến toàn bộ fandom của NU'EST về vấn nạn fan cuồng trong thời gian gần đây. Cụ thể, 5 thành viên NU'EST đang sống những ngày rất khó khăn do liên tục bị fan cuồng quấy nhiễu. 

NUEST khủng hoảng tinh thần vì sasaeng fan, Pledis lập tức ra công văn hỏa tốc để cứu vãn tình hình-1

Nội dung thông báo như sau: 

"Xin chào, chúng tôi là Pledis Entertainment.

Cảm ơn các bạn rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của các bạn đối với các thành viên NU'EST. Thế nhưng, công ty muốn tuyên bố rằng đã có một số trường hợp mà chúng tôi phải bày tỏ sự bức xúc trong thời gian gần đây.

Bất chấp thông báo trước đó của công ty về trật tự và quyền riêng tư của fanclub, người hâm mộ vẫn tiếp tục đến công ty, phòng tập, phòng thu âm, phòng tập gym, v.v., để chờ các thành viên hoặc theo dõi phương tiện đi lại của họ cho đến ký túc xá,.. làm cho nhóm bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tâm lý. 

Ngay sau khi kết thúc lịch trình ngày 12 tháng 5, đã có những người sử dụng ô tô để bám đuôi hoặc rình rập ở hành lang chung cư. Vì vậy chúng tôi đã liên hệ với cảnh sát địa phương ngay tại hiện trường và có biện pháp xử lý.

Chúng tôi sẽ hành động cứng rắn đối với tất cả các vụ việc trong thời điểm hiện tại và tương lai, bao gồm các vi phạm mới nhất này thông qua các phương thức như hạn chế vĩnh viễn các hoạt động fanclub của NU'EST và nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát địa phương. Chúng tôi sẽ yêu cầu xử phạt nghiêm khắc đối với tất cả các vấn đề làm tổn hại đến sự an toàn và quyền cá nhân của NU'EST". 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/nuest-khung-hoang-tinh-than-vi-sasaeng-fan-pledis-lap-tuc-ra-cong-van-hoa-toc-de-cuu-van-tinh-hinh-138910.html

antifan Nu'est người hâm mộ

Tin tức mới nhất