Hỏi mượn tiền Đức Phúc để 'đập mặt xây lại', Erik nhận cái kết đắng từ đàn anh

Gọi điện cho Đức Phúc mượn 200 triệu để "đập mặt xây lại", Erik nhận được lời khuyên không nên can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều lần quả quyết và kì kèo, Erik ngậm ngùi với số tiền 100 triệu.

Là một trong bộ ba gia đình hoa râm bụt, Đức Phúc - Erik không chỉ được yêu mến bằng giọng hát mà cả hai còn được hâm mộ bằng những clip siêu lầy lội. Trước đó, hai nam ca sĩ điển trai cùng Hòa Minzy khiến khán giả cười vỡ bụng với những câu chuyện "lâm li bi đát" nhà râm bụt.

Mới đây trong một talkshow với vai trò khách mời, Erik phải vượt qua thử thách hỏi mượn tiền Đức Phúc để phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chàng ngay lập tức gọi điện và lừa đàn anh một cú ngoạn mục.
 


Clip Erik gọi điện mượn tiền Đức Phúc để phẫu thuật thẩm mỹ.


Cụ thể, khi Erik gọi điện mượn tiền và hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc, giọng ca Ánh nắng của anh cho biết anh không bị mất tiền mà được một nhà tài trợ để "đập mặt xây lại". Trước lời chia sẻ thật lòng của Đức Phúc, Erik bật: “Khiếp, thế mà lên báo kêu đi giải phẫu cả tỉ, rồi mấy trăm triệu”.

Sau đó, nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn đi làm mặt để có khuôn mặt đẹp như đàn anh. Do quá thật thà tin lời đàn em nên Đức Phúc hốt hoảng:  “Mày bị điên à! Đẹp thế còn phẫu thuật làm gì!... Mày đừng làm quá!”.
 

Hỏi mượn tiền Đức Phúc để đập mặt xây lại, Erik nhận cái kết đắng từ đàn anh-1
Đức Phúc bị Erik lừa ngoạn mục.


Mặc lời can ngăn, Erik kiên quyết muốn mượn 200 triệu để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Với số tiền quá lớn, quán quân The Voice 2015 ngạc nhiên kêu số tiền quá lớn. Tuy nhiên ngay sau đó, anh chàng cho biết chỉ cho Erik mượn 100 triệu mà thôi. Màn "trả giá", kì kèo vay tiền giữa hai thành viên gia đình hoa râm bụt khiến MC Huy Khánh và ban đồng hành được tràng cười vỡ bụng. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao