Hội ông chồng 'xấu hết chỗ chê' của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy 'nuôi thân béo mầm'

5 ông chồng như này khiến hội chị em chưa chồng thấy là chạy mất dép, thà ở vậy đến già còn hơn… “chống lầy”.

Gây xôn xao vì những màn bạo hành gia đình, ngoại tình trơ trẽn, cờ bạc nợ nần... những ông chồng xuất hiện trên màn ảnh Việt Nam 2019 này khiến chị em FA hết muốn lấy chồng.

1. Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) - Mê tín, vũ phu, ngoại tình trơ trẽn, vì tiểu tam đuổi vợ con ra đường

Đứng đầu bảng trong danh sách những người chồng khiến phái nữ... sợ nhất chắc hẳn không có ai vượt qua Thái (Ngọc Quỳnh) của Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Mà điều khiến nhân vật này trở nên đáng ghét nhất, trước hết là khoản ngoại tình. Sau đó là phần tham lam, mê tín, muốn có cậu "con trai đổi mệnh" đã đuổi vợ con ra đường tay trắng. Và cuối cùng là màn bạo hành vũ phu, đánh phụ nữ không thương tiếc.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-1

Là người đàn ông đã có vợ và 2 con gái, nhưng Thái vẫn bị Trà (Lương Thanh) dụ dỗ ngoại tình. Thế nhưng, khi bị vợ phát hiện, ông chồng này còn rất thản nhiên như không. Đã vậy, sau này vì nghe tin bồ nhí có bầu và lại tin lời mê tín đoán vận, anh ta đã không ngần ngại khiến Khuê -người vợ tần tảo ly hôn gần như tay trắng. Thậm chí còn lừa bán cả đất của nhà vợ, đuổi cả gia đình vợ ra đường,...

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-2

Nhưng sốc nhất vẫn là những màn bạo hành đánh đập không thương tiếc mà Thái làm với cả 2 người phụ nữ đã chung chăn gối với mình. Đầu tiên là vợ cũ, sau ngay cả ả tình nhân khi bị anh ta phát hiện ra sự thật về cái thai cũng bị đấm, đá thẳng tay, không chút thương tiếc.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-3

Găp phải người đàn ông "cực phẩm" thế này, chị em nào dám lấy làm chồng?

2. Dũng (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) - Bạc nhược, yếu đuối, không chính kiến, không bảo vệ nổi hôn nhân của chính mình

Ngoài Thái, Hoa Hồng Trên Ngực Trái cũng có một người đàn ông khiến mọi phụ nữ phải ngao ngán khi lấy làm chồng. Đó chính là Dũng (Hồng Quang) -chồng cũ của San (Diệu Hương). Trái ngược với Thái, Dũng không cục súc đánh vợ, không to tiếng quát nạt, lại càng không ngoại tình, mà ngược lại, anh rất yêu San, cũng rất chăm sóc, quan tâm cô.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-4

Tuy nhiên, anh lại có một người mẹ "lắm chiêu" và là một người con khá là vâng lời mẹ.

Trong khi mẹ anh ngày một quá đáng khi nghĩ ra đủ mọi cách để... "hành" con dâu: giả điên để chửi bới, đánh đập, thậm chí là khiến cô sảy thai; nhưng Dũng ở giữa lại không đủ mạnh mẽ và chính kiến để bảo vệ vợ mình. Anh lại càng không dám lên tiếng trước mẹ đẻ vì hạnh phúc của bản thân và vợ, để rồi hôn nhân tan vỡ thì cũng đã muộn.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-5

Một người phụ nữ lấy chồng để được yêu thương, để được cậy nhờ và nương tựa, nhưng một người đàn ông nhu nhược, ngay cả hạnh phúc của bản thân còn không dám lên tiếng bảo vệ, liệu còn có thể tin cậy dựa vào?

3. Khải (Về Nhà Đi Con) - Ít học, cờ bạc nợ nần, bán nhà bán vợ, vũ phu cục súc

Cũng mang một sắc màu bạo lực, Khải (Trọng Hùng) của Về Nhà Đi Con từng là hình ảnh ông chồng bị dân mạng ném đá nhiều nhất trong nửa đầu 2019.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-6

Trong phim anh là người chồng nóng tính của Huệ (Thu Quỳnh). Ban đầu, anh là người hiền lành và yêu cô thật lòng, họ đến với nhau từ tình yêu. Nhưng một phần vì tự ti bởi gia cảnh nghèo hèn của mình, một phần vì nôn nóng làm giàu, anh lún sâu vào cờ bạc, rồi nợ nần, sau đó là bi kịch gia đình.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-7

Vốn là con người nóng tính, lại thô lỗ, Khải thường xuyên ghen tuông và cư xử theo bản năng mỗi khi có chuyện gì đó xảy đến. Và những màn bạo hành, thậm chí là cưỡng bức chính vợ mình của "người chồng" này là hệ quả tất yếu trong cuộc hôn nhân của họ.

Sự vũ phu và cục súc của Khải còn khiến cho chính nam diễn viên đảm nhiệm vai diễn này phải cảm thấy lạnh gáy. Anh từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: “Quay xong cảnh cưỡng bức, tôi sởn gai ốc, ghê sợ nhân vật của mình”.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-8

Đỉnh điểm của bi kịch là màn con rể "tống tiền" bố vợ để chấp nhận ly hôn, trả tự do cho Huệ. Lấy cuộc hôn nhân, tình yêu ra để cò kè giá cả, một người đàn ông thất bại chừng này, chị em nào nhìn thấy mà không... chạy xa?

4. Quang (Tiếng Sét Trong Mưa) - Ghen mất não, đánh vợ dã man khiến vợ sinh non

Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong khoảng 2 tập 14, 15 của bộ phim truyền hình đình đám Tiếng Sét Trong Mưa, nhưng nhân vật Quang (Quách Ngọc Tuyên) cũng đủ khiến phái nữ khi gặp phải là phải thốt lên “thà không lấy chồng”.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-9

Để tóm lược về nhân vật này, có thể dùng 1 câu: yêu quá thành ghen, thô lỗ mất kiểm soát, dẫn đến lỗi lầm không thể vãn hồi: tự tay làm vợ bị bể nước ối và sinh non.

Quang thực sự yêu vợ mình là Hạnh Dung (Kiều Khanh) nhưng lại luôn ghen với hình ảnh người cô yêu trong quá khứ. Dù đã 10 năm bên nhau và sắp có đứa con thứ 4 nhưng Quang vẫn không đủ niềm tin vào hôn nhân của mình. Đỉnh điểm của cơn ghen mất kiểm soát là khi vợ anh sắp sinh, Quang trong tình trạng say rượu đã mất lý trí, cho rằng đứa bé không phải con mình và đã ra tay giết chết đứa nhỏ.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-10

Chắc hẳn chẳng ai muốn chứng kiến con mình đẻ ra chết trong tay cha ruột của nó chỉ vì máu ghen vô lý, nên chắc chắn nếu phải lấy ông chồng như thế này, chị chị em em “thà chết còn hơn”.

5. Minh (Tiệm Ăn Dì Ghẻ) - Người chồng thất bại, nóng nảy, chỉ biết thể hiện tình yêu bằng bạo lực

Dù mới lên sóng truyền hình nhưng Tiệm Ăn Dì Ghẻ cũng phần nào khiến khán giả ấn tượng, đặc biệt là câu chuyện của Tuyết Ngọc (Dương Cẩm Lynh) và người chồng “hoàn lương"- Minh (Quang Tuấn).

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-11

Trở về từ chốn lao tù, Minh được vợ cũ cho ở cùng. Thế nhưng Minh vẫn không bỏ được bản tính nóng nảy, bạo lực. Anh chưa tìm được việc, cũng chưa có chỗ ở nên Ngọc mới thương tình để anh làm việc tại quán của mình.

Thế nhưng, trong quá trình phục vụ đồ ăn tại quán, Minh làm đổ bát đĩa xong lại đổ lỗi cho khách khiến khách hàng tức giận bỏ về. Đã vậy, khi thấy Ngọc cùng bàn chuyện với người đàn ông khác, anh lại nổi máu ghen đến mức gắt gỏng với con gái và ra tay đánh cả nhân viên của quán.

Hội ông chồng xấu hết chỗ chê của phim Việt 2019: Chị em thà ở vậy nuôi thân béo mầm-12

Sự thô lỗ, cục cằn của Minh cũng chưa dừng lại tại đó. Ở những tập đầu phim, anh không biết cách thể hiện tình cảm của mình với vợ cũ như thế nào, trong lúc mất lý trí, anh còn định cưỡng bức Ngọc.

Thô lỗ như Minh, bạo lực như Khải, nhu nhược như Dũng hay ghen tuông như Quang,... tất cả những điểm “xấu hết chỗ chê" như vậy của cánh mày râu thực sự chẳng phụ nữ nào chịu được. Vậy nên, đàn ông mà cứ như thế, thì chị em “thà ở vậy nuôi thân béo mầm" cũng đúng thôi.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phim-hay/nhung-ong-chong-man-anh-2019-khien-chi-em-hai-hung-tha-chet-gia-cung-nhat-quyet-khong-lay-c214a417328.html

Tiếng sét trong mưa Hoa hồng trên ngực trái Về nhà đi con

Tin tức mới nhất