Hơn 15 năm sau 'Sắc Đẹp Ngàn Cân': Kim Ah Joong tụt dốc thê thảm

Cả Kim Ah Joong lẫn Joo Jin Mo đều có được sự nổi tiếng, nhưng hai ngôi sao lại vướng phải những lùm xùm gây ảnh hưởng tên tuổi.

Sắc Đẹp Ngàn Cân chính thức ra mắt vào năm 2006 và tạo được ấn tượng sâu sắc cho khán giả ở trong và ngoài nước. Đây là bộ phim hài tình cảm nói về cô gái sở hữu giọng hát tuyệt phẩm nhưng lại có thân hình quá khổ.

Sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, cô làm lại cuộc đời nhưng lại phải đánh đổi nhiều điều quý giá. Trong tác phẩm này, Kim Ah Joong đảm nhiệm vai nữ chính còn Joo Jin Mo vào vai nhà sản xuất âm nhạc mà nữ chính đem lòng thầm yêu.

Hơn 15 năm sau Sắc Đẹp Ngàn Cân: Kim Ah Joong tụt dốc thê thảm-1Hơn 15 năm sau Sắc Đẹp Ngàn Cân: Kim Ah Joong tụt dốc thê thảm-2
Kim Ah Joong và Joo Jin Mo trong "Sắc đẹp ngàn cân".

Sau thành công của bộ phim, cả Kim Ah Joong lẫn Joo Jin Mo đều có sự nghiệp phát triển. Mặc dù có được sự nổi tiếng nhưng hai ngôi sao trên lại vướng phải những lùm xùm gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

Kim Ah Joong từng bị kết tội trốn thuế và vượt đèn đỏ gây tai nạn giao thông. Không chỉ có vậy cô còn dính nghi án đụng dao kéo khiến cho gương mặt trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên so với trước.

Cho đến bây giờ, Kim Ah Joong vẫn độc thân và chưa công khai hẹn hò ai.

Hơn 15 năm sau Sắc Đẹp Ngàn Cân: Kim Ah Joong tụt dốc thê thảm-3
Nữ diễn viên Kim Ah Joong vướng lùm xùm trốn thuế, gây tai nạn giao thông và nghi vấn đụng dao kéo khiến nhan sắc biến đổi.

Về phần Joo Jin Moo, anh lại khiến công chúng thất vọng tràn trề sau khi lập gia đình với bác sĩ Min Hye Yeon.

Sự việc bắt nguồn khi nam tài tử này bị tin tặc tống tiền. Những tin nhắn giữa anh và Jang Dong Gun được rò rỉ lên mạng, trong đó cho thấy hai người trao đổi việc mở tiệc thác loạn, bàn luận khiếm nhã về thân hình các cô gái.

Hơn 15 năm sau Sắc Đẹp Ngàn Cân: Kim Ah Joong tụt dốc thê thảm-4Hơn 15 năm sau Sắc Đẹp Ngàn Cân: Kim Ah Joong tụt dốc thê thảm-5
Sau khi kết hôn, Joo Jin Mo dính scandal săn gái cùng Jang Dong Gun khiến anh mất trắng danh tiếng.

Cũng từ đây Jin Mo mất trắng danh tiếng mà suốt nhiều năm qua anh cố gắng gây dựng. Sự trăng hoa và thiếu trung thủy của Joo Jin Mo bị dư luận lên án mạnh mẽ.

Kể từ lúc dính scandal cho đến nay, nam diễn viên này tạm dừng mọi hoạt động. Anh có lộ diện bên cạnh bà xã nhưng chưa tái xuất vì sợ sự chỉ trích thậm tệ từ báo giới cũng như khán giả.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/hon-15-nam-sau-sac-dep-ngan-can-kim-ah-joong-tut-doc-nhan-sac-vi-phau-thuat-tham-my-joo-jin-mo-mat-trang-vi-scandal-san-gai-

Joo Jin Mo Kim Ah Joong Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao