Hôn nhân của 2 sao nam lấy người đẹp kém 25, 30 tuổi

Có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, chuyện tình yêu của 2 cặp đôi này nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

NS Phú Đôn

Mới đây, nhân kỷ niệm 18 năm về chung nhà, bà xã kém 25 tuổi của Phú Đôn đăng tải hình ảnh gia đình lên trang cá nhân. Cô gọi nửa kia là "cụ" và viết đầy mùi mẫn: "18 năm bên cụ Lại Phú Đôn. Chúc cho những năm tiếp theo cụ vẫn nuông chiều 3 đứa trẻ con này".

Hôn nhân của 2 sao nam lấy người đẹp kém 25, 30 tuổi-1
Phú Đôn và vợ trẻ.

Có thể thấy sau gần 2 thập kỷ nên duyên vợ chồng, tổ ấm của nam nghệ sĩ ngày càng hạnh phúc, viên mãn. Về hưu, nam diễn viên dành nhiều thời gian ở nhà cùng vợ chăm sóc con cái, đi du lịch trong nước. Thỉnh thoảng, anh vẫn nhận lời tham gia phim truyền hình. Gần đây nhất, nam NSƯT đóng vai ông Vinh trong Đấu Trí. 

Trên trang Facebook cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng các con. Nói về bí quyết sống hạnh phúc với vợ trẻ kém tận 25 tuổi, anh từng cho hay:

"Tựu chung lại vẫn là duyên số vì tôi không bao giờ có ý nghĩ phải chọn người nọ người kia. Vợ tôi cũng như bao người vợ khác, nhưng điều quan trọng nhất là 17 năm gắn bó với nhau, nếu cả hai không yêu thương nhau và không hết mình vì gia đình thì khó mà tồn tại".

Hôn nhân của 2 sao nam lấy người đẹp kém 25, 30 tuổi-2
Trải qua 2 lần sinh nở nhưng bà xã Phú Đôn vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ.

Lê Huỳnh

Năm 2015, anh nên duyên với diễn viên trẻ Mỹ Linh, kém 30 tuổi, gây xôn xao. Vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, hôn nhân của cặp đôi không tránh khỏi những lời dị nghị.

Nam diễn viên cũng từng hài hước chia sẻ rằng: "Có lần, tôi theo em về quê ở Trà Vinh. Lần đầu gặp tôi, bố mẹ bạn gái đã cúi đầu: 'Dạ, chào anh'".

Hôn nhân của 2 sao nam lấy người đẹp kém 25, 30 tuổi-3
Lê Huỳnh và bã xã kém 30 tuổi.

Đến nay, sau 7 năm nên duyên vợ chồng, cả hai có hôn nhân hạnh phúc, cùng nhau làm việc, sống trong một căn chung cư bình dân ở Quận 8, TP.HCM.

Ở tuổi U60, Lê Huỳnh không còn là cái tên hot như xưa, anh thừa nhận mình ít show vì lớn tuổi, sức khỏe cũng không tốt. May mắn là vợ anh vẫn có việc đều đặn. Lê Huỳnh cũng có nhà cho thuê ở Mỹ nên gia đình có nguồn thu nhập đảm bảo.

Lê Huỳnh cũng từng chia sẻ với truyền thông rằng vợ trẻ rất ghen. Có lần, anh có việc phải đi ra ngoài, không nghe điện thoại được. Khi mở máy lên, anh tá hỏa vì thấy vợ gọi cả trăm cuộc và tin nhắn.

Ngược lại, vợ anh cũng có nhiều người theo đuổi nhưng luôn chung thủy: "Vợ tôi trẻ, đẹp, có nhiều người là đại gia sẵn sàng theo đuổi nhưng luôn một mực từ chối. Tôi chứng kiến đôi lần và thậm chí nhờ cả bạn ‘thử’ nên rất yên tâm về cô ấy. Với một người thủy chung, luôn hết lòng thì đâu có lý do gì tôi không đối xử thật tốt".

Hôn nhân của 2 sao nam lấy người đẹp kém 25, 30 tuổi-4
Hiện tại, cặp đôi chưa có con. Trên trang Facebook cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi sự kiện và những khoảnh khắc đời thường bên nhau.

Theo Tri Thức & Cuộc Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/hon-nhan-cua-2-sao-nam-lay-nguoi-dep-kem-25-30-tuoi-bi-vo-goi-bang-34cu34-159227.html

NSƯT Phú Đôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao