Hôn nhân êm ấm của hoa hậu Mai Phương

Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên ông xã - Thượng tá Nguyễn Bình Khánh - và 2 con trai.

Hôn nhân êm ấm của hoa hậu Mai Phương-1
Hoa hậu Mai Phương và ông xã quen biết nhau từ thời cấp 3. Họ kết hôn sau khi Mai Phương hoàn tất du học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Luton (Anh). Hiện họ có 2 con trai Hải Đông (12 tuổi), Hải Long (9 tuổi). ''Tôi may mắn có một gia đình hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống như bao phụ nữ khác. Đó là món quà mà ông trời ban tặng cho tôi'', Mai Phương bày tỏ.

Hôn nhân êm ấm của hoa hậu Mai Phương-2
Ông xã Mai Phương làm việc trong ngành công an nên khá bận rộn. Để chồng an tâm công tác, cô cố gắng sắp xếp thời gian nhiều nhất để chăm sóc các con. ''Mỗi khi rảnh rỗi anh đều ở nhà chơi với vợ cùng 2 con, dạy dỗ con những điều hay lẽ phải, biết hiếu thảo và hòa thuận'', hoa hậu cho hay.

Hôn nhân êm ấm của hoa hậu Mai Phương-3
Hiện Hải Đông, Hải Long khôn lớn, ngoan ngoãn học tập và là niềm tự hào của bố mẹ. Nói về cách dạy con, Mai Phương chia sẻ: ''Chúng tôi quán triệt quan điểm 'song kiếm hợp bích' trong việc dạy con, học cách lắng nghe và làm bạn để con có thể thoải mái chia sẻ với bố mẹ mọi thứ. Từ đó, vợ chồng tôi bàn bạc tìm ra hướng giải quyết và trao đổi giúp các con hiểu, vâng lời''. Ngoài ra, để chuẩn bị cho giai đoạn 2 con bước vào tuổi dậy thì, cô tìm hiểu thêm nhiều phương pháp dạy con khác nhau cho phù hợp, chứ không áp đặt những quy tắc nghiêm khắc, khuôn mẫu.

Hôn nhân êm ấm của hoa hậu Mai Phương-4
Mai Phương hạn chế chia sẻ hình ảnh về ông xã. Thượng tá Nguyễn Bình Khánh hiện giữ chức vụ Trưởng Phòng An ninh kinh tế - Công an Thành phố Hải Phòng. Năm 2018, anh hoàn thành luận án tiến sĩ với kết quả cao chuyên ngành Tội phạm học và Phòng ngừa tội phạm, qua đó trở thành một trong những tiến sĩ trẻ nhất của Công an Thành phố Hải Phòng khi chỉ mới 39 tuổi. Với những cống hiến và chiến công đạt được, Thượng tá Nguyễn Bình Khánh vinh dự nhận nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.

Hôn nhân êm ấm của hoa hậu Mai Phương-5
Riêng Mai Phương công tác ở ngành hải quan và là một cán bộ gương mẫu, tận tâm với nhiệm vụ được giao. ''Cơ quan của tôi gần nhà nên thường tôi chọn cách đi bộ rèn luyện sức khỏe. Buổi trưa, tôi tranh thủ về nhà ăn cơm. Buổi tối sau khi kết thúc công việc lúc 19h, tôi tất bật cơm nước, tắm rửa và dạy 2 con học bài. Bận rộn là thế, tôi vẫn tìm thấy niềm vui từ chính cuộc sống hàng ngày'', Mai Phương kể.​​​​​​​

Hôn nhân êm ấm của hoa hậu Mai Phương-6
Hoa hậu Việt Nam 2002 hạn chế xuất hiện trước công chúng. Thỉnh thoảng, cô nhận lời chụp ảnh thời trang vì mối quan hệ thân thiết.​​​​​​​

Hôn nhân êm ấm của hoa hậu Mai Phương-7
Nhan sắc Mai Phương ở tuổi 36.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hon-nhan-em-am-cua-hoa-hau-mai-phuong-4335928.html

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất