Hôn nhân 'giáo sư Cù Trọng Xoay' với vợ tuổi Hổ - cựu MC VTV ra sao?

Hồng Nga - vợ của "giáo sư Cù Trọng Xoay" sở hữu nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi U40.

Đinh Tiến Dũng sinh năm 1981 tại Nam Định và từng theo học tại trường đại học Nông Nghiệp Hà Nội. Sau khi ra trường, anh công tác tại Trung ương đoàn rồi dần lấn sân sang lĩnh vực viết kịch bản, diễn xuất.

Tên tuổi của Đinh Tiến Dũng được công chúng biết đến với danh xưng "giáo sư Cù Trọng Xoay" hay còn được gọi là "giáo sư Xoay" khi anh đồng hành với chuyên mục "Hỏi xoáy, Đáp xoay" của chương trình giải trí Thư Giãn Cuối Tuần gây sốt một thời.

Hôn nhân giáo sư Cù Trọng Xoay với vợ tuổi Hổ - cựu MC VTV ra sao?-1
"Giáo xư Cù Trọng Xoay" đồng hành với nhiều chương trình của VTV với đa dạng các vai trò khác nhau.

Anh cũng chính là người tham gia viết kịch bản nhiều năm cho Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm, dẫn dắt nhiều chương trình lớn và góp mặt trong nhiều cuộc thi, sự kiện nổi tiếng của VTV với nhiều vai trò khác nhau.

Đằng sau sự nổi tiếng, "giáo sư Cù Trọng Xoay" còn được đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc. Người bạn đời của anh tên Hồng Nga, sinh năm 1986 (tuổi Bính Dần).

Được biết, cả hai đã có gần 3 năm tìm hiểu sau đó mới quyết định về chung một nhà vào năm 2012. Người bạn đời của "giáo sư Cù Trọng Xoay" cũng từng có thời gian công tác tại Đài truyền hình Việt Nam và là MC quen thuộc dẫn chương trình "Nghĩ mở nói thẳng" trên kênh VTV2.

Bên cạnh khả năng dẫn dắt tốt, một thời cựu MC Hồng Nga được đánh giá là có kiến thức phong phú, phong thái chuyên nghiệp mỗi khi lên sóng. Nhưng từ khi có gia đình, cô chuyển sang làm việc tại một trường đại học.

Vào năm 2021, việc "giáo sư Cù Trọng Xoay" đảm nhận vai trò MC "Ai là triệu phú" thu hút nhiều sự quan tâm. Với kinh nghiệm và sự am hiểu của bản thân, Hồng Nga đã san sẻ với chồng những khó khăn khi tiếp nhận cương vị đã ghi dấu ấn tên tuổi của không ít người.

"Cảm nhận được áp lực mà bạn đang trải qua. Nhưng cũng cảm phục vì bạn nói rất ít, cực kỳ chăm chỉ làm và làm! Chắc chỉ nhờ vợ duy nhất việc là ủi giúp anh mấy cái áo sơ mi. Đồ có sao dùng vậy, không một chút mua sắm mới nào cho bản thân trừ khi rất rất cần.

Đi dẫn từ sáng đến đêm, về vẫn bế bồng ru con ngủ và nghe vợ kể chuyện, rồi lại ngồi viết lách cho kịp...

Vợ đọc sách xa xôi thấy Khổng Tử dạy là chưa cần biết cuộc đời bạn vĩ đại ở đâu, hãy xem cách bạn sống cuộc đời mình hàng ngày. Bạn là ví dụ ngay cạnh bên cho mình thấy rất rõ điều đó! Vừa là chồng, vừa là người thầy lớn trong đời mình" - vợ "giáo sư Xoay" bày tỏ.

Hôn nhân giáo sư Cù Trọng Xoay với vợ tuổi Hổ - cựu MC VTV ra sao?-2
Anh và cựu MC Hồng Nga đã trải qua 3 năm tìm hiểu rồi mới quyết định về chung một nhà.

Trải qua một thập kỉ gắn bó trong cùng một mái nhà, nam nghệ sĩ 8x và vợ kém 5 tuổi đã có một cậu con trai khôi ngô cùng một cô con gái dễ thương.

Dù công việc cả hai đều bận rộn nhưng "giáo sư Cù Trọng Xoay" và Hồng Nga vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để nuôi dạy, chăm sóc các con được chu đáo nhất.

Năm nay cựu MC VTV đã bước vào độ tuổi U40, cô cũng gây chú ý khi vẫn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng cuộc sống bên người chồng tài giỏi, tâm lý.

Hôn nhân giáo sư Cù Trọng Xoay với vợ tuổi Hổ - cựu MC VTV ra sao?-3
Hiện tại gia đình "giáo sư Cù Trọng Xoay" đã "đủ nếp, đủ tẻ".

Hôn nhân giáo sư Cù Trọng Xoay với vợ tuổi Hổ - cựu MC VTV ra sao?-4
Cặp đôi tài năng cũng giữ được "lửa" hạnh phúc sau 1 thập kỉ gắn bó.

Hôn nhân giáo sư Cù Trọng Xoay với vợ tuổi Hổ - cựu MC VTV ra sao?-5
Vẻ trẻ trung, xinh đẹp tuổi U40 của bà xã "giáo sư Cù Trọng Xoay".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-giao-su-cu-trong-xoay-voi-vo-tuoi-ho-la-cuu-mc-cua-vtv-ra-sao-162223101070020080.htm

Giáo sư Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao