Việt Anh dọa 'Giáo sư Xoay' tái mặt: 'Mày biết bố tao là ai không?'

Tái hiện vai diễn Phan Hải trong phim "Người Phán Xử", Việt Anh khiến giáo sư Xoay "run cầm cập".

Tối 13/7, chương trình Ai Là Triệu Phú số mới nhất với người chơi là diễn viên Việt Anh. Chính sự hiểu biết khá sâu rộng kèm khả năng phán đoán tốt, nam diễn viên đã lần lượt chinh phục được 13 câu hỏi của chương trình.

Tại câu hỏi thứ 14, trước kiến thức nằm ngoài tầm hiểu biết, Việt Anh xin dừng cuộc chơi và ra về với số tiền thưởng 60 triệu đồng. Với con số này, Việt Anh là nghệ sĩ tham gia và giành tiền thưởng cao nhất của chương trình ở thời điểm hiện tại.

Việt Anh dọa Giáo sư Xoay tái mặt: Mày biết bố tao là ai không?-1
Việt Anh nhận giải thưởng khủng từ chương trình.

Không chỉ rinh về giải thưởng khủng, nam diễn viên còn khiến nhiều người xúc động trước khoảnh khắc nghẹn ngào khi chương tình đưa ra câu hỏi liên quan tới cố NSND Hoàng Dũng - người đảm nhiệm vai ông trùm Phan Quân - bố của Việt Anh trong phim.

Nội dung câu hỏi: "Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim 'Người Phán Xử' từng gắn liền với nhân vật Phan Quân do NSND Hoàng Dũng đóng". Ngay trên sóng truyền hình, Việt Anh đã khóc vì nhớ đến NSND Hoàng Dũng.

"Nhắc tới câu này tự nhiên Việt Anh lại nhớ về bố Dũng. Đối với Việt Anh, bố Dũng không chỉ là người thầy. Bố còn là một người bố, một người rất là ý nghĩa với Việt Anh, một người đúng là gia đình", nam diễn viên chia sẻ.

Việt Anh dọa Giáo sư Xoay tái mặt: Mày biết bố tao là ai không?-2
Phản ứng của Việt Anh khi gặp câu hỏi về cố NSND Hoàng Dũng.

Cũng tại đây, Việt Anh đã gợi nhớ cho khán giả hình ảnh về gã badboy Phan Hải chính hiệu. Cụ thể anh được MC Ai Là Triệu Phú - Giáo sư Xoay yêu cầu anh tái hiện lại vai diễn kinh điển của mình trong phim. Cái kết khiến nam MC "điếng người".

Theo đó, ngay khi giáo sư Xoay vừa dứt lời đề nghị, Việt Anh lập tức hét lên: "Mày có biết bố mày là ai không?". Giáo sư Xoay khá tỉnh đáp trả: "Tôi biết, bố tôi ở nhà". Việt Anh lúc này đúng chất giang hồ thứ thiệt, lên giọng: "Bố tao là Phan Quân, chủ tịch của Phan Thị, biết chưa?".


Việt Anh tái hiện lại vai diễn trong phim.

Màn "biến hình" thành con người hoàn toàn khác của Việt Anh với vai diễn khiến Giáo sư Xoay "tái mặt". Vị MC ngỏ ý muốn kết thúc cuộc chơi ngay lập tức: "Tôi xin phép trường quay dừng cuộc chơi tại đây".

Đường đường là giáo sư Xoay, nổi tiếng với tài ứng biến hiếm ai bằng, ấy mà trong trường hợp này vị MC lại phải bó tay, chọn cách "chuồn" nhanh cho kịp khi Việt Anh bị Phan Hải "nhập".

Khoảnh khắc khiến người theo dõi thích thú. Không chỉ riêng giáo sư Xoay, nhiều khán giả cũng bày tò "run cầm cập" khi xem Việt Anh tái hiện vai diễn kinh điển trong phim.

Việt Anh dọa Giáo sư Xoay tái mặt: Mày biết bố tao là ai không?-3
Phản ứng của giáo sư Xoay khi Việt Anh nhập vai quá xuất sắc.

Việt Anh dọa Giáo sư Xoay tái mặt: Mày biết bố tao là ai không?-4
Việt Anh và cố NSND Hoàng Dũng trong phim "Người Phán Xử".

Đinh Tiến Dũng hay còn được gọi với cái tên quen thuộc Giáo sư Xoay, là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Một thời anh tung hứng với Xuân Bắc trong chương trình Hỏi Xoáy Đáp Xoay c chương trình Nhà Sáng Chế, Quyền Lực Ghế Nóng...

Đinh Tiến Dũng cũng từng tham gia viết kịch bản cho nhiều chương trình Táo Quân, Gặp Nhau Cuối Năm. Anh bắt đầu thay thế MC Phan Đăng, đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Ai Là Triệu Phú từ ngày 5/1.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giao-su-xoay-tai-xanh-mat-may-vi-bi-viet-anh-lon-giong-n-269447.html

Việt Anh Đinh Tiến Dũng Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất