Hôn nhân sao Hàn - đại gia: Có chết cũng phải im lặng

Ngôi sao hạng A kết hôn với doanh nhân giàu có là giấc mơ với nhiều nghệ sĩ. Nhưng đằng sau những cuộc hôn nhân xa hoa là câu chuyện đầy nước mắt.

Hôn nhân sao Hàn - đại gia: Có chết cũng phải im lặng-1

Hồi tuần trước, báo chí Hàn Quốc đưa tin người dân địa phương hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông mất máu nghiêm trọng trên đường phố thuộc quận Seocho (Seoul). Nạn nhân đã qua đời ngay trên đường đưa tới bệnh viện St.Mary. 

Danh tính người này được xác định là doanh nhân Go Woo Seok, chồng diễn viên Song Sun Mi. Ông Go chết vì bị đâm ở vùng cổ dẫn đến mất máu quá nhiều.

Hôn nhân sao Hàn - đại gia: Có chết cũng phải im lặng-2

Nghi can bị bắt ngay sau đó và chưa khai nhận lý do hành động man rợ. Cảnh sát tuyên bố mở án điều tra nguyên nhân Go Woo Seok bị sát hại. Phía cảnh sát từ chối nói về nghi vấn án mạng liên quan đến chuyện tranh đoạt quyền thừa kế, trả thù cá nhân. Về phía nữ diễn viên 41 tuổi, cô kiệm lời trước truyền thông. Cô nói tin tưởng vào điều tra luật pháp.

"Chồng tôi đã qua đời và tôi thực sự trống rỗng. Tôi chưa thể nghĩ được điều gì vào lúc này", nữ diễn viên Mối tình đầu đau khổ khi trả lời truyền thông. Bất ngờ, hôm 31/8 Song Sun Mi tuyên bố về kế hoạch quay phim Return of Bok Dan 2. Ngày giờ khởi quay được công bố trong thời gian sớm nhất.

Hôn nhân sao Hàn - đại gia: Có chết cũng phải im lặng-3

Dư luận Hàn thắc mắc tại sao cô có thể sớm trở lại với công việc ngay sau cái chết của chồng. Người am hiểu hơn hiểu rằng trong những năm kết hôn, sống trong gia tộc giàu có, Song Sun Mi đã làm quen với hiểm nguy rình rập bất kỳ lúc nào. Hơn lúc nào hết, giờ là lúc cô hiểu đã đến lúc phải tự đứng dậy. 

Điều khiến nhiều người đau xót hơn nữa là sự nín lặng và cuộc sống của Song Sun Mi sau khi chồng qua đời. Cô là diễn viên có chút tên tuổi nhưng không ăn khách, càng ít hợp đồng quảng cáo. Những năm qua, cô sống dư dả nhờ vào tiền của chồng. Nguồn tin nội bộ cho hay Song Sun Mi phải cắn răng chấp nhận hung thủ thực sự có thể bị lọt lưới để đổi lấy sự an toàn cho hai mẹ con.

"Tôi không biết, tôi không tin tai họa này liên quan đến quyền thừa kế", "Không, tôi không nắm được thông tin về tài sản của ông nội", "Chồng tôi không quen biết hung thủ", đó là những câu nói lặp đi lặp lại của diễn viên 41 tuổi trong những ngày qua.

Song Sun Mi và chồng gặp nhau rồi kết hôn qua sự giới thiệu của bạn bè. Họ đến với nhau theo đúng "mô típ" quen thuộc trong các cuộc hôn nhân ở Hàn. Ở đó, trường hợp đau khổ sau kết hôn cũng lắm cung bậc cảm xúc.

Hôn nhân sao Hàn - đại gia: Có chết cũng phải im lặng-4

Tại Hàn Quốc, ngôi sao hạng A nhưng xuất thân bình dân không thể coi là "môn đăng hộ đối" với các gia tộc lớn. Hôn nhân của họ tưởng như đẹp lại chứa đầy sự bất công.

Năm 1995, á hậu Hàn Quốc 1989 Go Hyun Jung gây chấn động showbiz bằng lễ cưới xa hoa với cháu ngoại gia tộc Sam Sung. Chồng cô - doanh nhân Chung Yong Jin là cháu trai ông Lee Byung Chul, mẹ là Chủ tịch tập đoàn Shinsegae. Bản thân Chung Yong Jin cũng đảm đương vị trí phó chủ tịch tập đoàn Shinsegae đến lúc này. Gia tài của anh lên đến 1,3 tỷ USD.

Cưới chồng giàu, minh tinh Nữ hoàng Seonduk rời màn ảnh, an phận là người phụ nữ của gia đình. Rồi cô chia sẻ về niềm hạnh phúc khi trở thành mẹ. Tuy nhiên, 8 năm 6 tháng sau hôn lễ, Go Hyun Jung tuyên bố ly hôn.

Thông tin cụ thể của phiên tòa không được công bố nhưng theo tin tức, cô nhận 1,5 tỷ won hậu ly hôn và mất toàn quyền nuôi con. Nữ diễn viên từng khóc nức nở khi mong muốn gặp các con luôn bị nhà chồng cũ từ chối.

Lúc này, đời tư của Go Hyun Jung mới được hé lộ. Trong gần 10 năm sống là dâu gia tộc lớn, cô chỉ như người giúp việc, bị gia đình chồng ghét bỏ. Những năm qua, hai con của Go Hyun Jung thậm chí còn không nhớ mặt mẹ.

Sau thất bại hôn nhân, cô quay lại màn ảnh. Cô tâm sự đó là cách để các con có thể gặp mẹ gián tiếp. Thời gian đầu, Chung Yong Jin bằng thế lực của mình hạn chế việc xuất hiện của vợ cũ. Mẹ chồng ra lệnh cấm Go Hyun Jung quảng cáo hay xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm nào của Samsung hay tập đoàn Shinsegae.

“Họ sẵn sàng treo ảnh người mẫu nước ngoài không tên tuổi còn hơn đăng ảnh Go Hyun Jung”, nguồn tin chia sẻ trên Nate. Giờ đây, mỗi khi nói về đổ vỡ hôn nhân với doanh nhân tỷ USD, Go Hyun Jung chỉ nói: "Ai cũng có một thời tuổi trẻ bồng bột".

Cũng bị khinh miệt như Go Hyun Jung khi về nhà chồng nhưng Lee Rae Na còn nhận cái kết đắng cay hơn. Lee Rae Na, con gái ca sĩ Lee Young Gyu, được đánh giá là nghệ sĩ trẻ tài năng của Hàn Quốc. Ở tuổi 20, cô sẵn sàng bỏ tất cả để sang Mỹ du học. Cô đỗ trường Đại học Yale danh tiếng. Tại ngôi trường này, cô gặp và yêu thiếu gia giàu có của tập đoàn CJ.

Hôn nhân sao Hàn - đại gia: Có chết cũng phải im lặng-5

7 tháng sống cùng gia đình chồng, cô vấp phải sự phản đối vì không tương xứng. Người nhà chỉ trích Rae Na bằng những lời lẽ xúc phạm nhất. Từ một diễn viên trẻ học thức cao, tự tin vào cuộc sống, Rae Na đánh mất chính mình. Tháng 11/2016, cô quyên sinh tại nhà riêng ở Mỹ, khi mới 22 tuổi.

Nghe tin con mất, ca sĩ Lee Young Gyu thẫn thờ: "Biết có ngày này, tôi nhất quyết không để cháu kết hôn". Câu "nếu như" đã trở thành mẫu số chung trong cuộc sống nhiều cặp đôi showbiz Hàn.

Hôn nhân sao Hàn - đại gia: Có chết cũng phải im lặng-6

Hoa hậu Hàn Quốc 1989 Oh Hyun Kyung tâm sự trong nước mắt ở tuổi 47 khi nhớ về đổ vỡ gia đình. Cô từng tìm đến sự bình yêu bên một doanh nhân. Họ kết hôn năm 2002, nhưng vì tìm hiểu không kỹ, Oh Hyun Kyung ngỡ ngàng khi biết rằng "nửa kia" dính líu vào các vụ án tham nhũng. Khi chồng vào tù, cô nuôi con một mình và đệ đơn ly hôn. Cô tâm sự nếu không vì con, chắc cô đã tìm đến cái chết để giải thoát.

"Tôi không nghĩ có ngày mình phải trả giá vì tin tưởng quá mức người yêu", cô thẳng thắn thừa nhận.

Hôn nhân sao Hàn - đại gia: Có chết cũng phải im lặng-7

Cuộc hôn nhân giữa ngôi sao và người nổi tiếng còn mang trong đó sự thỏa thuận có lợi cho đôi bên. Nếu sức ảnh hưởng của nghệ sĩ không đủ kéo vực thế lực "nửa kia", cuộc sống hôn nhân sẽ căng thẳng. Đó là trường hợp của Shim Eun Ha, quốc bảo điện ảnh truyền hình Hàn Quốc thập niên 1990.

Shim Eun Ha bỏ tất cả khi kết hôn với Ji Sang Wook. Ji Sang Wook xuất thân danh giá, là ông trùm kinh doanh xe hơi. Ji còn nuôi mộng thâu tóm chính trị. Khi tranh cử vị trí Thị trưởng Seoul, ông thường đưa vợ đi cùng. Đó cũng là những lần hiếm hoi Shim Eun Ha xuất hiện trước công chúng sau khi kết hôn.

Đáng tiếc, sức ảnh hưởng của Shim Eun Ha không giúp Ji Sang Wook trúng cử. Cuộc sống hai người cũng ít được báo chí đề cập. Dư luận Hàn chấn động khi biết tin minh tinh Cú nhảy cuối cùng nhập viện vì uống thuốc ngủ quá liều hồi cuối tháng 6.

Gia đình bác bỏ thông tin cô tự tử. Chồng Shim Eun Ha lên báo khẳng định tình yêu với vợ. Còn người hâm mộ minh tinh một thời đặt câu hỏi: "Từ bao giờ thần tượng của họ đã phải dùng thuốc ngủ để an giấc?".

Một nhà nghiên cứu văn hóa Hàn Quốc tại Trung Quốc nhận định khác với màu hồng như thơ trong phim truyền hình, câu chuyện "hoàng tử, Lọ Lem" mãi là chuyện cổ tích.

"Đáng buồn hơn, các nàng công chúa thậm chí còn nghĩ đến cái chết để giải thoát. Sự giàu sang luôn mang theo đó là cái giá phải trả", nhà nghiên cứu Trung Quốc nói. Và, vật chất còn có thể đong đếm đầy vơi để trả. Sự tra tấn về tinh thần thật khó để biết đâu là giới hạn sức chịu đựng.

Theo Zing

 


Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao