Hôn nhân cặp đôi duy nhất nên duyên từ 'Người Ấy Là Ai'

Cuộc sống sau kết hôn của Thiên Nguyện và Cẩm Tú khiến nhiều người tò mò.

Trải qua 4 mùa phát sóng, Người Ấy LÀ Ai đã giúp không ít cặp đôi nên duyên. Nhưng sau thời gian tìm hiểu, phần lớn họ cho biết chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè.

Cho tới thời điểm hiện tại, Cẩm Tú (BTV/MC của VTV) và chàng CEO Thiên Nguyện là cặp đôi duy nhất kết hôn nhờ Người Ấy Là Ai.

Theo đó, Cẩm Tú là nữ chính ngồi ghế nóng Người Ấy Là Ai trong tập 14 mùa 2. Tại đây, Thiên Nguyện đã chinh phục được trái tim nữ MC. Chia sẻ về lý do chọn chàng CEO điển trai, nữ MC cho biết cô cảm nhận được sự chân thành từ anh. 

Hôn nhân cặp đôi duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai-1

Sau hơn 1 năm hẹn hò, tháng 3/2020 cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới. Trong ngày trọng đại, Thiên Nguyện nói với bố vợ: "Con hứa sẽ yêu thương và chiều chuộng Tú, như cách mà bố đã làm suốt hai mươi mấy năm qua".

Nói về Cẩm Tú, Thiên Nguyện dành lời có cánh: "Bên ngoài Tú có vẻ mỏng manh làm người khác muốn bảo vệ, song bên trong lại đầy bản lĩnh. Để có thể yêu cô gái này, mình cần phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Cô ấy là người xinh đẹp, tài giỏi nhất tôi từng gặp".

Hôn nhân cặp đôi duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai-2

Tính đến nay, cặp đôi Người Ấy Là Ai đã về chung nhà được hơn 2 năm. Trong chương trình Hẹn Yêu, Cẩm Tú - Thiên Nguyện lần đầu có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Nữ MC cho biết luôn được anh xã yêu chiều, thấu hiểu cho công việc của cô dù cho Thiên Nguyện nhiều lúc bị đảo lộn giờ giấc vì vợ.

"Công việc của tôi bắt đầu từ lúc 4 giờ sáng. Tôi phải thức dậy chuẩn bị kịch bản, trang điểm rồi lên đài làm việc. Đến 7 giờ rưỡi là kết thúc và buổi trưa lại tiếp tục bản tin mới.

Nhiều khi đêm khuya tôi vẫn phải gõ kịch bản và anh Nguyện lúc nào cũng chờ đợi tôi. Nhiều khi tôi cũng hay hỏi là anh ấy sẽ duy trì được bao lâu", Cẩm Tú tâm sự.

Hôn nhân cặp đôi duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai-3

Bên cạnh đó, Cẩm Tú còn khen bạn đời không có tính gia trưởng, luôn biết chia sẻ cùng vợ. "Anh luôn chia sẻ công việc nhà với tôi, không có chuyện bắt buộc tôi nấu ăn, làm việc nhà mà tất cả xuất phát từ tình thương.

Khi tôi nấu ăn luôn có anh kế bên phụ, lúc nào anh cũng rửa chén, giành việc lau nhà, giặt đồ vì không muốn tôi phải khổ. Điều đó khiến tôi rất thương và thấy mình may mắn khi có một người chồng như vậy".

Hôn nhân cặp đôi duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai-4

Về phần Thiên Nguyện, anh ấn tượng với bà xã bởi sự đúng giờ, chỉn chu, nấu ăn ngon. Bởi vậy mà chàng CEO không cần bất kỳ sự thay đổi nào ở vợ.

"Vì em là người chỉn chu, đúng giờ và rất kế hoạch nên em lo nghĩ nhiều. Lúc đó anh buồn lắm, vì anh sợ em nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, vẻ ngoài", Thiên Nguyện nói với Cẩm Tú trên chương trình.

Hôn nhân cặp đôi duy nhất nên duyên từ Người Ấy Là Ai-5

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Thiên Nguyện cho biết hai vợ chồng luôn tôn trọng quyền riêng tư, đặc biệt có lòng tin về nhau.

Hiện tại, Cẩm Tú - Thiên Nguyện vẫn chưa có kế hoạch sinh em bé. Họ tâm niệm con cái là do ý trời. Hơn nữa, cặp đôi cũng muốn ổn định cuộc sống, kinh tế trước khi có con.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-thien-nguyen-cam-tu-nen-duyen-tu-nguoi-ay-la-ai-n-320106.html

người ấy là ai hôn nhân

Tin tức mới nhất