Hot boy nổi đình đám Người Ấy Là Ai bị tố 'làm màu'

Từng tuyên bố sẽ tạm thời không tham gia bất cứ một show truyền hình nào nữa, động thái mới đây của trai đẹp gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, khi tham dự một show truyền hình và dính phát ngôn thị phi, bác sĩ hot boy Lê Quang Lâm gây chú ý khi tuyên bố sẽ tạm thời không góp mặt ở bất cứ một gameshow nào nữa cho đến khi bản thân trưởng thành hơn.

Nhưng mới đây trên fanpage chính thức của một show về hẹn hò đăng tải bức hình trai đẹp góp mặt với tư cách khách mời.

Hot boy nổi đình đám Người Ấy Là Ai bị tố làm màu-1

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi cách làm việc trước sau không đồng nhất của nam chính.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể anh chàng này tham gia show trước khi tuyên bố trên diễn ra. Và đến nay số phát sóng có mặt của Quang Lâm mới đến thời điểm lên sóng.

Một bộ phận netizen cũng tò mò về phần thể hiện của Quang Lâm tại chương trình hẹn hò nói trên.

Hot boy nổi đình đám Người Ấy Là Ai bị tố làm màu-2

Trần Quang Lâm được mệnh danh là bác sĩ hot boy, từng gây sốt khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3 phát sóng hồi tháng 6/2020.

Dù chương trình đã khép lại khá lâu song mỗi khi nhắc đến hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến chàng bác sĩ điển trai tham gia show hẹn hò ngày nào.

Hot boy nổi đình đám Người Ấy Là Ai bị tố làm màu-3
Quang Lâm

Quang Lâm xuất hiện hình ảnh chàng trai màu xanh và còn được nữ BTV thời tiết xinh đẹp trao hoa.

Khi đó, cặp đôi nhận về rất nhiều ngợi khen "trai tài, gái sắc" và kỳ vọng sẽ có một kết thúc tốt đẹp chứ không chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu.

Sau chương trình, cả hai chia sẻ thỉnh thoảng vẫn nhắn tin hỏi thăm nhưng chưa có cơ hội gặp lại do cả hai đều bận công việc.

Không lâu sau, nữ BTV xinh đẹp cho biết giữa 2 người chỉ là chị em. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi khá tiếc nuối.

Hot boy nổi đình đám Người Ấy Là Ai bị tố làm màu-4

Sau thời gian bận rộn công việc, Quang Lâm tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại buổi casting The Face Việt Nam. Tại đây, anh đã có những chia sẻ gây sốc sau khi tham gia Người Ấy Là Ai.

Quang Lâm cho biết, trước đó anh tham gia show hẹn hò là muốn có những trải nghiệm riêng. Khi chương trình kết thúc, bác sĩ đã quay lại quê luôn để tiếp tục công việc chuyên môn.

Hot boy nổi đình đám Người Ấy Là Ai bị tố làm màu-5
Vũ Thu Phương bức xúc trước những chia sẻ của bác sĩ.

Nghe Quang Lâm nói, siêu mẫu Vũ Thu Phương tỏ ra bức xúc vì cho rằng bác sĩ không tôn trọng cô gái đồng ý trao hoa cho anh trước đó.

"Con gái nhà người ta vào chương trình hẹn hò để muốn tìm được một ý trung nhân, nhưng ngay sau khi người ta trao bó hoa cho em, em lại về ngay lập tức để hoàn thành nghĩa vụ của trường y. Vậy em coi chương trình và người con gái đó là trò đùa à em?", siêu mẫu phản ứng.

Hot boy nổi đình đám Người Ấy Là Ai bị tố làm màu-6

Trước sự phẫn nộ của Thu Phương, Quang Lâm gây sốc khi nói rằng nữ BTV từng được ghép cặp với mình lên show hẹn hò chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi, tìm kiếm sự nổi tiếng.

Khi phát hiện, anh đã chủ động dừng mối quan hệ bởi cho rằng cả hai không cùng chí hướng.

Hot boy nổi đình đám Người Ấy Là Ai bị tố làm màu-7

Sau tuyên bố nói trên, Quang Lâm cũng lên tiếng về sự việc. Anh tâm sự: "Xin lỗi vì đã đưa ra những nhận định cá nhân mang tính chủ quan tại 1 chương trình có sức ảnh hưởng gây ra phản ứng tiêu cực không đáng có.

Ngoài ra mình còn muốn gửi lời xin lỗi đến bạn nữ khi đã nhắc đến khi trên sóng nhưng thực sự mình chỉ muốn trả lời câu hỏi một cách thẳng thắn nhất.

Có lẽ sẽ rất lâu nữa hoặc không bao giờ mình tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế nào nữa cho tới khi bản thân đã đủ trưởng thành cả về suy nghĩ và hành động". 

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-quang-lam-nguoi-ay-la-ai-bi-to-khong-trung-thuc-n-319219.html

người ấy là ai hiện tượng mạng xã hội Hot Boy

Tin tức mới nhất