Hôn 'bất chấp' kéo dài 3 phút trong đám cưới, cặp cô dâu chú rể gây xôn xao

Khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn trong ngày trọng đại đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đám cưới hiện đại, việc cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nồng thắm được xem là hình ảnh đẹp, đáng trân trọng, minh chứng cho tình yêu mãi luôn bền vững. Đó là thời khắc cả 2 đánh dấu đã bước sang một mối quan hệ mới.


Khoảnh khắc cặp cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn kéo dài gần 3 phút.

Tuy nhiên, cách biểu đạt tình cảm ra sao để "vừa mắt" quan khách và họ hàng hai bên lại là chuyện không hề dễ dàng. Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, đoạn clip kéo dài gần 3 phút ghi lại khoảnh khắc cặp tân lang, tân nương quyến luyến trao nhau nụ hôn tình cảm đang nhận về nhiều quan tâm. Thậm chí, chú rể còn bế bổng cô dâu lên để nụ hôn thêm phần sâu đậm.

Dù xung quanh có rất nhiều quan khách nhưng cả hai vẫn quyết "môi kề môi". Sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút gần 100 nghìn lượt xem cùng vô số bình luận trái chiều.


Cô dâu chú rể và màn thể hiện tình cảm trong đám cưới (ảnh cắt từ clip)

Nếu một vài ý kiến cho rằng việc này hoàn toàn bình thường kèm theo lời chúc phúc thì số khác lại tỏ ý không đồng tình. "Ngày cưới chỉ cần hôn nhẹ nhàng thôi. Thiếu gì thời gian để thể hiện tình cảm như vậy. Hơn nữa xung quanh có rất nhiều trẻ nhỏ, làm như vậy là không nên", "Đám cưới phương tây họ cũng không hôn nhau lâu như vậy đâu. Không biết sau khi xem clip này, cặp nhân vật chính sẽ nghĩ gì?",... là những bình luận để lại.


Khoảnh khắc hôn bất chấp của cô dâu, chú rể đến từ Bắc Giang

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh cô dâu và chú rể hôn nhau kéo dài như vậy. Năm 2016, cư dân mạng cũng từng xôn xao trước hình ảnh một cặp đôi đến từ Bắc Giang đã hôn nhau 3 phút không rời. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là dù MC của chương trình "nhắc khéo" cặp đôi nên dừng lại để chuyển sang các nghi thức khác nhưng cả hai vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm.


T.H
Theo Vietnamnet


chú rể giới trẻ cô dâu Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất