Hồng Đăng than thở vai khó, khán giả nổ inbox minh oan cho vợ

Vai diễn trong "Thương Ngày Nắng Về" của Hồng Đăng đang nhận nhiều sự hờn giận vì Đức thiếu quyết đoán, khiến vợ phải chịu oan ức, vất vả.

Những tập gần đây Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập trung chủ yếu vào mâu thuẫn giữa Khánh (Lan Phương) cùng gia đình chồng. Bên cạnh việc bà Hiền (NSND Lan Hương) nhận nhiều chỉ trích vì tính cách quá quắt, thì khán giả cũng bức xúc với Đức (Hồng Đăng).

Sự vô tư vô lo, tính tình ham chơi như trẻ con của Đức đã đẩy hôn nhân của chính mình rơi vào bế tắc. Những lần thiếu quyết đoán của Đức khiến Khánh phải chịu nhiều oan ức.

Hồng Đăng than thở vai khó, khán giả nổ inbox minh oan cho vợ-1

Như sự việc mới đây Khánh bị bắt gặp trong khách sạn, Đức không tin vợ, còn xé cả tờ giấy chứng minh Khánh bị chuốc thuốc mê, khiến người xem không thể hiểu nổi. 

Thậm chí Khánh thề độc trước Đức cô không liên quan tới tên khốn nạn kia, không lăng loàn như những gì anh và mọi người thấy. Dù Khánh giải thích thế nào, Đức cũng vẫn quyết định ly hôn. 

Hồng Đăng than thở vai khó, khán giả nổ inbox minh oan cho vợ-2

Hồng Đăng than thở vai khó, khán giả nổ inbox minh oan cho vợ-3

Thấy thế, một vài người đã "lầy lội" tìm đến tận trang cá nhân Hồng Đăng để nhắn tin minh oan cho Khánh (Lan Phương). "Anh Đức ơi. Anh phải tin chị Khánh chứ. Em không nhắn, chị Khánh không nhắn, Liên lại càng không. Vậy ai nhắn bà Thương", hành động của netizen khiến dân tình không khỏi bật cười.

Hồng Đăng than thở vai khó, khán giả nổ inbox minh oan cho vợ-4

Sau đó nam diễn viên cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về vai Đức.

"Vui vậy thôi. Vai diễn lần này mới thực sự khó với mình, diễn dạng vai chưa bao giờ làm và làm sao để đời sống nhất có thể. Từ vận động, cách thoại và biểu cảm sao cho phù hợp với nhân vật để khán giả xem và tin được mới là khó. Tôi luôn nỗ lực qua từng vai diễn để mang đến khán giả những vai diễn thật nhất.", Hồng Đăng viết.

Hồng Đăng than thở vai khó, khán giả nổ inbox minh oan cho vợ-5

Đây được xem là vai diễn bứt phá, bước khỏi vùng an toàn của Hồng Đăng sau những vai tổng tài điển trai, phong độ lúc trước. Dù rằng nhân vật Đức đã gây nên nhiều ức chế, khiến chị em không muốn cưới ông chồng như vậy. Nhưng có thể thấy nam diễn viên đã thành công khi tạo nên 1 nhân vật bị "ghét cay ghét đắng" như vậy.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-bi-no-tin-nhan-minh-oan-cho-khanh-thuong-ngay-nang-ve-n-307093.html

Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất