Hồng Đào làm thế nào để trông trẻ trung ở tuổi 58?

Nữ nghệ sĩ được khen ngợi bởi vẻ ngoài tươi tắn, không có nhiều dấu hiệu của thời gian.

Gần 60 tuổi, Hồng Đào vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Sắc vóc của cô không có nhiều dấu hiệu tuổi tác, thay vào đó ngày càng đằm thắm, dịu dàng.

Trong loạt ảnh mới đây trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ tô vẽ lông mày chỉn chu, đánh một chút phấn hồng 2 bên má, đồng thời tạo điểm nhấn bằng màu son đỏ quý phái.

Hồng Đào làm thế nào để trông trẻ trung ở tuổi 58?-1
Hồng Đào khoe diện mạo tươi trẻ ở tuổi 58.

Nhiều người hâm mộ trầm trồ trước vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn ở tuổi ngũ tuần của nữ chính phim Phượng Khấu.

"Chị đẹp quá", "Một diễn viên khi nào cũng có nụ cười giòn tan", "Đúng là người đẹp không tuổi"… là những lời khen ngợi của cộng đồng mạng dành cho Hồng Đào.

Suốt quãng thời gian nước Mỹ thực hiện giãn cách xã hội, bà mẹ 2 con cố gắng duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Không giận dữ hay cáu gắt là bí quyết giúp Hồng Đào trẻ lâu, khỏe mạnh.

"Mấy tháng nay bị cầm chân ở nhà, không đi đâu được, thỉnh thoảng tôi lên quần lên áo rồi thoa son phấn, ngắm nghía mình trong gương, chụp vài tấm hình. Tôi gom hết hình chụp từ góc nhà ra phố chợ đăng tải lên mạng để tung tăng, góp mặt với đời", cô chia sẻ.

Hồng Đào làm thế nào để trông trẻ trung ở tuổi 58?-2Hồng Đào làm thế nào để trông trẻ trung ở tuổi 58?-3
Nữ chính phim "Phượng Khấu" chăm làm đẹp hàng ngày.

Hàng ngày, nữ nghệ sĩ khoác lên mình bộ cánh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng nhằm tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân cũng như loại bỏ suy nghĩ buồn chán, lo lắng do tình hình dịch bệnh kéo dài. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian nghe nhạc, nấu ăn, trò chuyện cùng người hâm mộ qua mạng xã hội.

Phụ nữ tuổi trung niên như Hồng Đào nên duy trì nhiều thói quen sống lành mạnh để đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, cũng như làm tinh thần vui vẻ, yêu đời.

Khi càng lớn tuổi, đặc biệt từng sinh con, phụ nữ sẽ rất dễ bị béo bụng, thừa cân. Vì thế trong bữa ăn hàng ngày, các chị em nên bổ sung thực phẩm giàu chất xơ như rau màu xanh đậm, các loại hạt, trái cây ít đường, đồng thời hạn chế hấp thu tinh bột trắng như cơm, phở, bánh mỳ và thịt đỏ, da và mỡ động vật.

Hồng Đào làm thế nào để trông trẻ trung ở tuổi 58?-4

Hồng Đào làm thế nào để trông trẻ trung ở tuổi 58?-5
Hồng Đào chú ý đến vấn đề ăn uống, cũng như thường xuyên vận động như đi bộ nhiều để giữ dáng.

Phái đẹp cũng nên dành thời gian chăm sóc da mỗi ngày. Chú ý làm sạch, tẩy trang kỹ để loại bỏ bụi bẩn, cặn mỹ phẩm có thể gây mụn, kết hợp thoa kem dưỡng ẩm sâu vào ban đêm và sử dụng kem chống nắng vào ban ngày.

Ngoài ra, phụ nữ đừng bỏ qua việc vận động thường xuyên. Hãy chọn những môn thể thao vừa sức, giúp cơ thể tăng cường độ linh hoạt, dẻo dai như tập yoga, đạp xe, chạy bộ chậm…

Hồng Đào (tên đầy đủ Nguyễn Đình Hồng Đào) sinh năm 1962 ở Buôn Ma Thuộc. Cô là sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM).

Người đẹp được biết đến là một trong những nghệ sĩ kịch thuộc thế hệ vàng của TP.HCM vào thập niên 90, bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng như Thành Lộc, Hồng Vân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hong-dao-lam-the-nao-de-trong-tre-trung-o-tuoi-58-post1102266.html

Hồng Đào

Tin tức mới nhất