Hồng Duy, Văn Toàn trêu chọc, chuyển khoản mừng sinh nhật đồng đội

Hai cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai khiến fan bật cười khi khoe hình ảnh chuyển khoản cho người bạn cùng CLB là Lê Văn Sơn số tiền trùng ngày sinh nhật 20/12 của anh.

Ngày 20/12, hai cầu thủ của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Phong Hồng Duy khiến dân mạng không khỏi bật cười khi gửi tặng cầu thủ cùng CLB Lê Văn Sơn món quà sinh nhật "cực độc". 

Văn Toàn và Hồng Duy đều đăng lên story trang cá nhân ảnh chụp màn hình xác nhận chuyển khoản số tiền 2.012 đồng - trùng với ngày sinh nhật của Văn Sơn.

Hồng Duy, Văn Toàn trêu chọc, chuyển khoản mừng sinh nhật đồng đội-1
Lê Văn Sơn bị Văn Toàn, Hồng Duy "troll" bằng món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV. 

"Được sống cùng bạn là niềm hạnh phúc của mình. Chúc mừng sinh nhật người đẹp trai nhất đội", Văn Toàn gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của người bạn cùng quê Hải Dương.

Hồng Duy "Pinky" cũng nhanh chóng hùa theo, khoe ảnh chụp màn hình chuyển khoản cho trung vệ sinh năm 1996 với lời chúc mừng sinh nhật. 

Hành động đáng yêu của hai cầu thủ đội bóng phố Núi nhanh chóng được fan chia sẻ lên diễn đàn và nhận nhiều bình luận thích thú. 

"Đúng kiểu những đứa bạn nhây", "Chơi vậy ai chơi lại", "Nên học tập để mừng sinh nhật bạn mình, vừa độc mà đỡ tốn kém" - những fan của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai để lại bình luận. 

Những fan theo dõi Văn Toàn từ lâu còn nhớ lần sinh nhật hồi 12/4 anh cũng được Phạm Đức Huy chuyển khoản số tiền 124.000 đồng thay cho lời chúc. 

Hồng Duy, Văn Toàn trêu chọc, chuyển khoản mừng sinh nhật đồng đội-2
Hồng Duy, Văn Toàn trêu chọc, chuyển khoản mừng sinh nhật đồng đội-3
Hành động đáng yêu của hai cầu thủ đội bóng phố Núi nhanh chóng được fan chia sẻ lên diễn đàn và nhận nhiều bình luận thích thú. 

Trước đó, chính Văn Toàn là người gợi ý Huy "bánh gấu" và đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải "inbox mình để nhận số tài khoản".

Không ít người đoán trò chuyển khoản này là Văn Toàn và Hồng Duy học tập từ "Hoàng tử bánh gấu". 

Bên cạnh số tiền mà 2 người bạn cùng CLB gửi tặng, trung vệ Lê Văn Sơn (sinh năm 1996, Hải Dương) còn bị thủ môn Lê Văn Trường đăng ảnh "dìm hàng" trong ngày sinh nhật

Nhiều fan của cầu thủ 24 tuổi vui vẻ nhận xét đây hẳn là sinh nhật đáng nhớ của anh vì những món quà "khó đỡ". 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hong-duy-van-toan-treu-choc-chuyen-khoan-mung-sinh-nhat-dong-doi-post1027551.html

Hồng Duy Văn Toàn sinh nhật

Tin tức mới nhất