Hồng Duy vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán sắp lấy vợ

Trên trang cá nhân, Hồng Duy chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên bạn gái và tiết lộ cả hai đã đón 2 mùa Trung thu bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy có chia sẻ hình ảnh vui vẻ với bạn gái Kiều Oanh cùng dòng trạng thái: “Hai mùa Trung thu bên nhau”.

Trong ảnh, cả hai đeo tạp dề đôi, cùng nhau vào bếp để làm bánh trung thu. Khoảnh khắc chàng hậu vệ sinh năm 1996 vui vẻ bên bạn gái và không ngại trao cho nhau ánh nhìn tình cảm khiến dân tình thích thú. 

Hồng Duy vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán sắp lấy vợ-1
Hồng Duy và bạn gái cùng nhau trổ tài làm bánh.

Hồng Duy vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán sắp lấy vợ-2
Nguyễn Phong Hồng Duy khoe 2 mùa Trung thu bên bạn gái.

Dưới phần bình luận, dàn cầu thủ và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hồng Duy và Kiều Oanh. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng “hóng” thành quả của anh chàng và bạn gái khi cùng nhau trổ tài làm bánh Trung thu.

Thế nhưng, khi đồng nghiệp khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái, Tiến Linh vội nghi ngờ và trêu chọc: “Có lỗi thì nhận chứ làm vậy chi?”.

Thấy vậy, Hồng Duy liền khẳng định mình không làm gì sai và dằn mặt đàn em: “Anh chứ có phải em đâu”.

Hồng Duy vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán sắp lấy vợ-3Hồng Duy vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán sắp lấy vợ-4

Cầu thủ Duy Mạnh tranh thủ trách móc đồng đội giấu bạn gái kỹ quá và giục cả hai “cưới đi”. Trước lời thúc giục từ người bạn, Hồng Duy liền bày tỏ mong muốn: “Bố Ú cho mượn ít tiền nhé”.

Trong khi đó đàn anh Quế Ngọc Hải cũng không ngớt lời trêu chọc khiến Hồng Duy chỉ biết phản ứng "yếu ớt”.

Tương tự Duy Mạnh, Phan Văn Đức cũng đang rất mong chờ đám cưới của Hồng Duy. Lần này, Duy Pinky đã hứa hẹn với đồng đội rằng “chờ thiệp nhé”. Phải chăng anh và bạn gái đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới? 

Hồng Duy vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán sắp lấy vợ-5

Nguyễn Phong Hồng Duy (sinh năm 1996) đang thi đấu cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vị trí hậu vệ trái. Người yêu của anh tên đầy đủ là Phạm Kiều Oanh, quê gốc ở Gia Lai nhưng hiện tại đang sinh sống và học tập tại Đà Nẵng.

Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với gương mặt thanh tú, dịu dàng. Ngoài việc học tập, Kiều Oanh còn kinh doanh đá phong thủy, vòng tay phong thủy song cô nàng không sử dụng hình ảnh của bạn trai để PR cho sản phẩm. 

Hồng Duy vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán sắp lấy vợ-6
  Bạn gái Hồng Duy sở hữu gương mặt xinh xắn, thanh tú. 

Hồng Duy vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán sắp lấy vợ-7

Dù rất ít chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng xã hội nhưng Hồng Duy vẫn có những lần hiếm hoi đăng tải hình ảnh về bạn gái. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1996 khoe những khoảnh khắc tình cảm với Kiều Oanh trong các dịp đặc biệt và khéo léo che mặt của người yêu. 

Hiện tại, dù yêu xa, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào. Tình yêu giản dị, không phô trương của Hồng Duy và bạn gái khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/hong-duy-khoe-2-mua-trung-thu-ben-ban-gai-vo-tinh-he-mo-1-cau-khien-dan-tinh-doan-cap-doi-sap-cuoi-418619.html?fbclid=IwAR3gWndDImBzZKZfsyFgx9mIZpKvAryT7mynjs2skXFvE58yGqiqDUwOJ0Q

Hồng Duy Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất