Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Văn Toàn gửi lời chúc, Hồng Duy muốn mừng cưới Duy Mạnh bằng mỹ phẩm

Những người bạn thân thiết trong đội tuyển quốc gia như Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy gửi lời chúc mừng đến Duy Mạnh.

Ngày 15/1, trung vệ Đỗ Duy Mạnh làm lễ ăn hỏi với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người hâm mộ.

Trong ngày vui của cầu thủ CLB Hà Nội, nhiều đồng đội cùng tuyển quốc gia như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh đã đến tham dự, gửi lời chúc ý nghĩa tới Mạnh "gắt" và "Công chúa béo".

Trên story trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đăng bức hình chụp lại khoảnh khắc "điển trai" của đồng đội trong ngày ăn hỏi kèm theo lời chúc mừng.

Trước đó, khi Duy Mạnh đăng bức ảnh mặc trang phục chú rể ngay sau khi cầu hôn bạn gái, Văn Toàn cũng không quên trêu chọc đồng đội: "Vội vàng quá vậy! Cầu hôn đồng ý là đưa đi chụp ảnh luôn à".

Văn Toàn gửi lời chúc, Hồng Duy muốn mừng cưới Duy Mạnh bằng mỹ phẩm-1
Văn Toàn chúc mừng ngày hạnh phúc của Duy Mạnh. Ảnh chụp màn hình.

Tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai còn khẳng định mình nhất định bỏ hết công việc để đến dự ngày vui của Duy Mạnh.

Nguyễn Phong Hồng Duy khiến fan thích thú khi bày tỏ mong muốn được mừng cưới trung vệ sinh năm 1996 bằng hiện vật: "Thay vì mình đi tiền thì mình đi mỹ phẩm được không?".

Những người theo dõi Hồng Duy từ sau giải U23 đều biết anh chàng còn có "nghề tay trái" là quảng cáo và kinh doanh mỹ phẩm cùng bạn gái. Biệt danh Duy "Pinky" cũng gắn liền với công việc này.

Đáp lời Hồng Duy, Mạnh "gắt" vui vẻ "nhất trí". Nhiều người hâm mộ cũng nhiệt tình tương tác, hỏi mua mỹ phẩm ngay dưới bình luận hài hước của cầu thủ đến từ Bình Phước.

Văn Toàn gửi lời chúc, Hồng Duy muốn mừng cưới Duy Mạnh bằng mỹ phẩm-2Văn Toàn gửi lời chúc, Hồng Duy muốn mừng cưới Duy Mạnh bằng mỹ phẩm-3
Đồng đội trêu chọc khi Duy Mạnh khoe sắp sửa cưới vợ. Ảnh chụp màn hình.

Dưới bài đăng, trung vệ Trần Đình Trọng - bạn thân của Duy Mạnh than thở: "Chỉ còn mình tui ở đây".

Trong bộ ba trung vệ, trong khi Bùi Tiến Dũng có con gái đầu lòng, Duy Mạnh sắp sửa kết hôn, chỉ còn Đình Trọng chưa có tin mừng.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh được nhiều người yêu mến với chuyện tình đẹp, là cặp trai tài, gái sắc nổi tiếng trong đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Cặp cầu thủ - WAG đã bên nhau 3 năm trước khi quyết định kết hôn và chưa từng dính tin đồn rạn nứt tình cảm.

Tối 1/1, Đỗ Duy Mạnh khiến fan bất ngờ khi cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Cả hai nhanh chóng tung loạt ảnh cưới và nhận những lời chúc mừng từ đông đảo bạn bè, đồng đội và người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-toan-gui-loi-chuc-hong-duy-muon-mung-cuoi-duy-manh-bang-my-pham-post1036332.html?fbclid=IwAR38kXJr4O2tpH0NQeEDVTc0qlXZo69-iE5UdDiu2JUHzixVdU5g6Cj6PNA

Hồng Duy Văn Toàn Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh