Hồng Hân 'liều mạng' kiếm tiền khi chồng sa cơ

Hồng Hân nỗ lực kiếm tiền không quản ngại công việc. Kể từ sau bê bối ngoại tình của chồng, cô được coi là trụ cột kiếm tiền trong nhà.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải đoạn video ghi lại buổi biểu diễn của Hồng Hân tại một trung tâm thương mại. Trong đoạn video, nữ thần Hong Kong một thời vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp khó tin dù đã bước sang tuổi 51.

Hồng Hân liều mạng kiếm tiền khi chồng sa cơ-1

Tuy nhiên, màn biểu diễn của Hồng Hân lại không thu hút nhiều sự chú ý như mong đợi. Người đăng đoạn video tiết lộ không có nhiều khán giả nhận ra Hồng Hân, khung cảnh xung quanh khá ảm đạm.

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn rất tích cực giao lưu, làm nóng bầu không khí ở hiện trường. Một vài người cũng nhận ra Hồng Hân thường mặc lại các trang phục cũ, hàng bình dân.

Không còn nổi tiếng, rất khó để Hồng Hân cạnh tranh được vai diễn với các ngôi sao khác, hoạt động thương mại trở thành cách kiếm tiền chủ yếu của cô.

Hồng Hân liều mạng kiếm tiền khi chồng sa cơ-2

Kể từ khi chồng cô là Trương Đan Phong vướng vào bê bối ngoại tình quản lý, danh tiếng của anh tụt dốc không phanh. Không mấy nhà sản xuất đến tìm Trương Đan Phong vì sợ khán giả tẩy chay.

Hồng Hân phải nuôi 2 con, trở thành trụ cột trong nhà, cuộc sống gia đình gặp rất nhiều áp lực.

Theo thống kê, nữ diễn viên rất "liều mạng" kiếm tiền. Cô tham gia tới 5 show liên tục trong 10 ngày và đi đi về về ở nhiều thành phố khác nhau, hơn nữa cũng không kén chọn địa điểm biểu diễn hay sự kiện quy mô lớn nhỏ.

Hồng Hân liều mạng kiếm tiền khi chồng sa cơ-3

Hồng Hân sinh năm 1970, từng là mỹ nhân Hong Kong có tiếng vào thập niên 1990 bên cạnh Lê Tư, Thái Thiếu Phân... Cô nổi tiếng qua các tác phẩm như như Ma Đao Hiệp Tình, Nguyên Chấn Hiệp...

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, năm 2009 cô kết hôn lần 2 với nam diễn viên Trương Đan Phong, kém 10 tuổi. Anh là diễn viên hạng B và được biết đến nhiều qua vai Đông Phương Úc Khanh trong Hoa Thiên Cốt.

Hồng Hân liều mạng kiếm tiền khi chồng sa cơ-4

Tháng 7/2018, Trương Đan Phong gây náo động làng giải trí khi lộ ảnh ngoại tình với trợ lý lâu năm là Tất Oánh. Sau một thời gian im lặng, Hồng Hân quyết định tha thứ cho chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tháng 12 năm ngoái, cô vẫn đăng ảnh cùng chồng và con gái đi chơi, gián tiếp phủ nhận tin đồn ly hôn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-han-lieu-mang-kiem-tien-sau-khi-chong-sa-co-n-287355.html

Hồng Hân Trương Đan Phong

Tin tức mới nhất