Hồng Ngọc khoe cận mặt mộc không trang điểm như chưa hề có vụ bỏng, đúng diệu kì

Khuôn mặt Hồng Ngọc khi để mặt mộc khiến fan và bạn bè thêm một lần nữa bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc vừa khoe hình ảnh để tự tin với mặt mộc sau vụ bỏng do nổ nồi áp suất. Nếu trong những lần trước, khán giả vẫn còn hoài nghi liệu Hồng Ngọc có phục hồi nhanh đến thể bởi cô có trang điểm, hẳn sẽ che đậy được nhiều vết thâm sẹo.

Tuy nhiên, với hình ảnh mới nhất của Hồng Ngọc khi không son phấn đã khiến mọi người thở phào an tâm. Làn da nữ ca sĩ mịn màng và hồng hào. Cô diện trang phục đời thường để lộ phần cổ và ngực cũng lành lặn sau sự cố không may.

Hồng Ngọc khoe cận mặt mộc không trang điểm như chưa hề có vụ bỏng, đúng diệu kì-1
Hồng Ngọc khoe ảnh đời thường không trang điểm khiến ai nấy ngỡ ngàng vì sự phục hồi diệu kỳ

Bên cạnh hình ảnh hồi phục tinh thần và dung mạo, Hồng Ngọc không quên chia sẻ những dòng bất an. Có lẽ do tình hình tại Mỹ đang khá căng thẳng.

Cô viết: "Rồi bất chợt một ngày loài người bắt buộc phải thay đổi, thay đổi cách sống, thay đổi thói quen, thay đổi mọi thứ, rồi mệt mỏi vì lo sợ, sợ bệnh tật, sợ một thứ vô hình mà nó đã tạo lên quá nhiều áp lực cho mỗi chúng ta.. Làm cho chúng ta sống không yên và không bình an tí nào, mỗi ngày đều lo lắng, gia đình cũng không dám gặp nhau. Sợ sợ và sợ.. stressss và stresss. Đến khi nào mới hết điều này đây, có phải Thượng Đế đang trừng phạt loài người chúng ta không? Chúng ta đang đón nhận thử thách.. chúng ta có vượt qua được điều này không? Thật sự mọi thứ bây giờ không có ý nghĩa gì bằng sức khỏe và bình an".

Hồng Ngọc khoe cận mặt mộc không trang điểm như chưa hề có vụ bỏng, đúng diệu kì-2

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hong-ngoc-khoe-can-mat-moc-khong-trang-diem-nhu-chua-he-co-vu-bong-dung-dieu-ki-47887.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất