Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi

Với sắc vóc đẹp quên tuổi, diva Hồng Nhung ở tuổi 50 hớp hồn bao ánh nhìn.

Không chỉ là một diva có chất giọng tuyệt vời được đông đảo công chúng công nhận, Hồng Nhung còn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Việt.

Dù đôi lúc, nàng Bống từng vấp phải những ý kiến trái chiều về phong cách thời trang "cưa sừng làm nghé" quá đà hay làm người hâm mộ thất vọng trước phong độ nhan sắc tụt dốc không phanh giai đoạn hậu ly hôn. Tuy nhiên đến hiện tại, bà mẹ 2 con đã có màn "lật ngược tình thế" ngoạn mục.

Vừa qua, nữ diva 7X đã làm cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải chiếc ảnh diện đầm maxi, khoe sương sương body nuột nà trên trang cá nhân.

Điều đáng chú ý hơn, dù ăn mặc chẳng hề táo bạo, nữ diva vẫn làm bật được ưu điểm tự nhiên mà bao chị em ao ước. 

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-1
Xúng xính đi dạo biển với chiếc đầm họa tiết nổi bần bật, nếu không nói, hẳn ít ai biết người phụ nữ đang quay lưng lại với ống kính này đã bước vào tuổi 50. Bởi đôi cánh tay săn chắc, mái tóc đen dài óng ả của cô lại là đặc điểm thường thấy của gái đôi mươi.

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-2
Đến khi quay mặt lại, body nuột nà chuẩn thắt đáy lưng ong của Hồng Nhung càng "gây sốt". Và điều khiến dân tình khó rời ánh mắt nhất trong hình ảnh này chính là vòng 1 quá đỗi quyến rũ của bà mẹ 2 con. 

Đây không phải lần đầu tiên Hồng Nhung làm dân tình phải xuýt xoa không ngừng trước phong độ ngoại hình quá đỗi ấn tượng. Đặc biệt là vòng 1 căng tràn chẳng thua kém gì hội gái đôi mươi.

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-3
Diện áo tắm họa mang màu sắc rực rỡ, Hồng Nhung dù để đầu xù, tóc rối vẫn hút mọi ánh nhìn nhờ vào body căng tràn sức sống. Với chiếc áo tắm vốn chẳng phải size bé tí hon nhưng lại chẳng thể ôm trọn vẹn vòng 1 đầy đặn của nữ diva. 

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-4
Chiêm ngưỡng khoảnh khắc nàng Bống đi bơi khoe bụng múi săn chắc, đến cả khi ngồi vẫn không hề lộ mỡ bụng xếp ngấn, hội các chị em đôi mươi đều phải dành lời khen ngợi và nể phục. 

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-5
Ngay cả khi chuyển sang kiểu đầm hai dây dáng dài tưởng chừng là giấu tiệt đi body mơn mởn, ấy vậy mà một lần nữa, bà mẹ 2 con lại thành công phô diễn được "điểm vàng" hình thể. 

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-6
Sắc vóc trẻ trung cùng gương mặt rạng rỡ, không bị tác động quá nhiều bởi thời gian đã giúp Hồng Nhung tiếp tục giữ vững danh hiệu "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Việt. 

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-7
Còn nhớ một thời gian trước, hậu ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung từng khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi lộ diện với vẻ ngoài kém sắc. Tuy vậy, vóc dáng của cô bấy lâu nay vẫn là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ. ​​​​​​​

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, để có đường cong vóc dáng uốn lượn như sóng ở tuổi 50, Hồng Nhung rất chú trọng đến việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Theo nữ diva chia sẻ, dù bận rộn đến đâu, cô vẫn dành ra khoảng 30 phút đến phòng tập mỗi ngày để giải phóng năng lượng, nhờ đó mỡ thừa không còn tích tụ, đồng thời da cũng căng bóng hơn. 

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-8
Ở tuổi 50, bước qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và làm một bà mẹ đơn thân, Hồng Nhung vẫn giữ được sắc vóc và thần thái vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ là nhờ phần lớn việc luyện tập thể dục thể thao. 

Bên cạnh tập luyện tại phòng gym, nữ diva còn kết thân với yoga. Theo Hồng Nhung từng chia sẻ, phụ nữ ngoài 40 đều phải đối mặt với tình trạng nội tiết tố nữ suy giảm, dẫn đến những thay đổi không mong muốn về xương khớp, làn da, vóc dáng và cả tâm sinh lý.

Ngoài ra, tuổi tác còn ảnh hưởng đến làn da như các nếp nhăn, những đốm nâu, tình trạng bã nhờn, mụn... Suy cho cùng, những điều này đều xuất phát từ bên trong cơ thể: quá trình trao đổi chất kém, bệnh tật, căng thẳng... Chính vì vậy, Hồng Nhung tìm đến Yoga như một cách giúp cô điều tiết cơ thể, đào thải độc tố, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-9
Tập luyện yoga mỗi ngày là bí quyết giúp Hồng Nhung không chỉ giữ được cơ thể dẻo dai, nuột nà mà còn mang đến sự thay đổi tích cực cho làn da của nữ diva.

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-10
Ngoài ra, khi có thời gian, bà mẹ 2 con sẽ cùng bơi với các nhóc tì. Đây cũng là một bộ môn rèn luyện thể dục thể thao tác động tích cực đến đường cong vóc dáng. ​​​​​​​

"Thời gian là kẻ thù của sắc đẹp", bước vào tuổi ngũ tuần, nhiều phụ nữ đều phải đối mặt với tình trạng lão hóa. Điều đó được biểu thị qua làn da nhăn nhăn nheo, sạm màu hay vóc dáng núng nính, kém săn chắc. Tuy nhiên, với Hồng Nhung, nỗi ám ảnh đó không quá nghiêm trọng. Đó là bởi cô luôn chú trọng đến việc rèn luyện vóc dáng thông qua luyện tập.

Tuổi 50, Hồng Nhung gây sốt vì sở hữu báu vật hình thể ăn đứt gái đôi mươi-11
Vẻ đẹp trẻ trung và rạng ngời của Hồng Nhung hiện tại hoàn toàn có thể "ăn đứt" hội gái đôi mươi. Ngay cả khi đọ sắc cùng cô em Hoa hậu Hà Kiều Anh kém 6 tuổi, bà mẹ 2 con vẫn hút trọn spotlight. 
​​​​​​​

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tuoi-50-hong-nhung-gay-sot-vi-so-huu-bau-vat-hinh-the-an-dut-gai-doi-muoi-5120201512182550356.htm

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất