Giữa ồn ào 'tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3', Diva Hồng Nhung lại nhập viện tay chằng chịt kim truyền

"Nhung xin thú nhận lúc khỏe không sao, lúc bệnh cũng có tý lo lắng và hơi tủi... May mà có năng lượng thiên thần của các con tiếp cho nguồn sống", Hồng Nhung đính kèm hình ảnh nằm trên giường bệnh tay cắm kim truyền.

Sau 4 tháng xác nhận ly hôn với chồng ngoại quốc, mới đây đời tư của Diva Hồng Nhung bất ngờ nóng trở lại.

Ồn ào bắt đầu từ thông tin hôn nhân của cả hai tan vỡ vì người thứ 3 lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, các fan còn tìm vào vào trang cá nhân của chồng cũ Hồng Nhung và người phụ nữ bị nghi ngờ là nhân vật xen vào cuộc sống gia đình "cô Bống" để công kích.

Giữa ồn ào tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3, Diva Hồng Nhung lại nhập viện tay chằng chịt kim truyền-1

Đối diện với lùm xùm, chồng cũ của Hồng Nhung đã lên tiếng phản hồi. Bài viết của Kevin Gilmore bằng tiếng Anh được tạm dịch như sau: "Về những tin tức đã lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người đã sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai.

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư và không phải miếng mồi cho các tờ báo. Đây là một trong những phương diện kinh khủng khi là người của công chúng.

Cô ấy và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận".

Đồng thời, chồng cũ nữ Diva thẳng thừng tag tên một người phụ nữ vào lời chia sẻ của mình.

Giữa ồn ào tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3, Diva Hồng Nhung lại nhập viện tay chằng chịt kim truyền-2

Về phía mình, Hồng Nhung giữ im lặng. Tuy nhiên lục lại những chia sẻ của Diva trong thời gian gần đây nhiều người không khỏi xót xa.

Ngày 18/11 vừa qua, cô Bống khiến những người yêu mến lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh, tay cắm kim truyền. Đính kèm bức hình, nữ Diva cho biết: "Nhung cũng xin thú nhận lúc khỏe không sao, lúc bệnh cũng có tý lo lắng và hơi tủi... May mà có năng lượng thiên thần của các con tiếp cho nguồn sống!".

Giữa ồn ào tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3, Diva Hồng Nhung lại nhập viện tay chằng chịt kim truyền-3

Dòng trạng thái tiết lộ về tình hình sức khỏe từ Hồng Nhung đã nhận được nhiều lời động viên. Đồng nghiệp làng giải trí như Bằng Kiều, Quang Dũng, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Thảo Trang, MC Thanh Mai... lo lắng gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới Diva.

Là mẹ đơn thân nuôi con sau ly hôn giống Hồng Nhung, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh động viên đàn chị: "Get well soon, mẹ Bống!  - Tạm dịch: Sớm khoẻ lại nhé mẹ Bống".

Giữa ồn ào tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3, Diva Hồng Nhung lại nhập viện tay chằng chịt kim truyền-4

Còn người bạn thân thiết - Hoa hậu Hà Kiều Anh bênh "chị Bống" bằng những gay gắt đáp trả kẻ tọc mạch: "Cuộc đời trắng đen lẫn lộn, kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu... Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là 2 thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu. Tiếc là cuối tuần này không được thưởng thức chương trình đã lên kế hoạch của Hồng Nhung và Lệ Quyên. Gặp bác sĩ kêu: Cô bảo chị cô nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy. Tôi nói còn không nghe".

Giữa ồn ào tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3, Diva Hồng Nhung lại nhập viện tay chằng chịt kim truyền-5

Đón nhận chân tình từ người yêu mến, Hồng Nhung gửi lời cảm ơn: "Cám ơn các bạn thân quý đã chia sẻ và động viên, Nhung rất cảm động. Bác sĩ đã dặn chỉ cần nghỉ ngơi là sẽ ổn thôi".

Tổ ấm của Diva Hồng Nhung và chồng ngoại quốc từng được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt. Bất ngờ tháng 6/2018, nữ Diva bất ngờ thông báo cả hai đã đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó.

Giữa ồn ào tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3, Diva Hồng Nhung lại nhập viện tay chằng chịt kim truyền-6

Được biết sau ly hôn, Hồng Nhung đảm nhận việc chăm sóc hai con tại căn hộ ở TP HCM. Mỗi tháng, chồng cũ chu cấp 100 triệu đồng cho hai nhóc tỳ Tôm - Tép bao gồm các chi phí học tập, thuê người giúp việc....

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-nhung-nhap-vien-giua-on-ao-ly-hon-vi-ke-thu-3-n-169851.html

Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất