Hồng Quế xác nhận trùng tu vòng 1 chào năm mới

Người ủng hộ, song cũng không ít cư dân mạng khuyên cô không nên can thiệp "dao kéo" vì vòng 1 đủ đẹp rồi.

Trưa 3/12, Hồng Quế tiết lộ về kế hoạch năm 2023. Theo lời chân dài họ Trịnh, cô đang tìm bác sĩ "mát tay" để trùng tu vòng 1. 

Chia sẻ của Hồng Quế về dự kiến "độ loa" nhận được nhiều sự quan tâm. Người ủng hộ, song cũng không ít cư dân mạng khuyên cô không nên can thiệp vì "vòng 1 đã đẹp, không nên sửa sang nhiều dễ để lại di chứng".

Hồng Quế xác nhận trùng tu vòng 1 chào năm mới-1Hồng Quế xác nhận trùng tu vòng 1 chào năm mới-2
Hồng Quế thông báo về kế hoạch đại tu vòng 1 trong năm 2023

Còn nhớ năm 2021, Hồng Quế cũng từng chia sẻ về việc cân nhắc trùng tu lại vòng 1. Khi ấy, dù có phần sợ hãi nhưng cô cho biết vẫn muốn đi tìm bác sĩ "mát tay" để thực hiện. Nói về lý do muốn sửa sang đôi gò bồng đảo, Hồng Quế cho biết, ngực của mình không tệ nhưng vẫn thích căng và đẹp như thời con gái. 

Nhân tiện, chân dài kể lại lần trùng tu vòng 1 trước đây. Khi ấy, cô mất 2 ngày không tự ngồi lên được, làm gì cũng đau, nhưng từ ngày thứ 3 là hết. Sang ngày thứ 5, cô đã đi ra ngoài "quẩy" cùng bạn bè, tới ngày thứ 10 thì vòng 1 mềm đẹp tự nhiên. 

Thời gian sau này, Hồng Quế thi thoảng lại nhắc tới mong muốn đại tu vòng 1. Trò chuyện cùng mọi người, chân dài cảm thấy độ ngực là cần thiết vì vòng 1 đã "teo lại" sau khi sinh con.

Hồng Quế xác nhận trùng tu vòng 1 chào năm mới-3Hồng Quế xác nhận trùng tu vòng 1 chào năm mới-4
Hồng Quế than vì vòng 1 "teo hết rồi"

Trước đó, Hồng Quế cũng từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt. Bác bỏ thông tin làm đẹp nhờ dao kéo, chân dài thẳng thắn cho biết rất hài lòng với gương mặt "cha sinh mẹ đẻ" nên không có ý định đụng chạm.

Ít tháng sau tuyên bố "không đụng dao kéo đến mặt", Hồng Quế công khai sửa mũi. "Tôi sửa mũi để đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn", cô cho hay.

Hồng Quế xác nhận trùng tu vòng 1 chào năm mới-5
Gương mặt khác lạ khiến Hồng Quế vướng nghi án thẩm mỹ
Hồng Quế xác nhận trùng tu vòng 1 chào năm mới-6
Hồng Quế xác nhận trùng tu vòng 1 chào năm mới-7
Hồng Quế sửa mũi

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-xac-nhan-chuan-bi-trung-tu-vong-1-n-332540.html

Showbiz Việt Hồng Quế Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất