Hồng Vân bật khóc khi chứng kiến vật dụng để lại trong 3 chiếc vali của cố nghệ sĩ Anh Vũ

Ngoài vật dụng cá nhân và chân đèn dùng ở đám tang, Hồng Vân và Leon Vũ bất ngờ khi thấy cả đồ trẻ em, thuốc, sữa trong vali của cố nghệ sĩ.

Sau nhiều ngày tiến hành các thủ tục tại Mỹ và được nhận sự uỷ quyền từ phía gia đình, ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ đã đưa thi hài nam nghệ sĩ về tới Việt Nam vào ngày 9/4. Chiều 9/4, lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra tại chùa Ấn Quang (quận 10, TPHCM).

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân clip ở sân bay cùng Leon Vũ và 3 chiếc vali của cố nghệ sĩ Anh Vũ trước khi mất: "Thực sự là thời gian này cứ động đến chiếc điện thoại là chỉ muốn chia sẻ những gì liên quan đến em... Sao cứ cảm thấy trống trải quá đi mất. 3 cái vali của nó thì 1 cái toàn là đồ của con nít, chắc chắn là cầm giùm rồi nè? Ai có nhờ Vũ thì nhớ liên lạc với gia đình Vũ nha ... Thôi chị qua chùa với em đây".


Hồng Vân và Leon Vũ nhận vali đồ của Anh Vũ ở sân bay Tân Sơn Nhất

Ngoài chiếc vali chất đầy đồ trẻ em, 2 chiếc vali còn lại đều là những vật dụng cá nhân, thuốc mà Anh Vũ dùng trước khi mất và những thứ như chân đèn đã dùng ở nhà tang lễ bên Mỹ cũng được mang về để đưa theo Anh Vũ vào chùa.

Chỉ là khoảng thời gian rất ngắn nhận vali của Anh Vũ nhưng Hồng Vân và Leon Vũ đã có dịp ôn lại rất nhiều kỷ niệm về cố nghệ sĩ, từ chuyện bất ngờ vì Anh Vũ đi diễn mà mang "quá trời đồ", những người bạn trêu chọc Anh Vũ dùng vali màu hồng "đàn ông ghê" cho đến cuộc hẹn đi ăn bị hủy không bao giờ có thể thành sự thật...

Niềm thương tiếc dành cho một người bạn, một người đồng nghiệp được Leon Vũ ghi bằng dòng chữ "Anh Vũ" và trái tim lên trên từng chiếc vali. Rất nhiều bình luận đã chia sẻ về sự đau thương khi Anh Vũ đột ngột ra đi. Nhiều người còn rất cảm kích trước tấm lòng của Hồng Vân dành cho người em quá cố.

Bold
Theo Vietnamnet


Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất