NSND Hồng Vân mang 'xế sang' tới mộ tặng Anh Vũ, tiết lộ di nguyện cao đẹp cuối cùng của đàn em

"Hôm nay lên tân gia nhà em, chị gửi cho em cái xe hơi 4 chỗ để chạy show tỉnh. Lúc còn sống cứ ước mua được cái xe hơi để chạy show tỉnh cho đỡ nguy hiểm", Hồng Vân tâm sự.

Hơn 1 tháng cố nghệ sĩ Anh Vũ về với đất mẹ, Hồng Vân vẫn chưa nguôi ngoai về sự ra đi đột ngột của đàn em. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vẫn khắc khoải và dành nhiều lời tâm sự tình cảm dù biết Anh Vũ đã đi xa. 

Mới đây, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã tới thăm mộ của cố nghệ sĩ. Chia sẻ hình ảnh ngôi mộ mới được gia đình xây dựng khang trang, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết lên "tân gia" nhà Anh Vũ, đồng thời gửi tặng đàn em chiếc xe hơi giấy 4 chỗ để chạy show tỉnh. 

NSND Hồng Vân mang xế sang tới mộ tặng Anh Vũ, tiết lộ di nguyện cao đẹp cuối cùng của đàn em-1
Nghệ sĩ Hồng Vân tới thăm mộ Anh Vũ. 

Nữ nghệ sĩ tiết lộ, lúc còn sống Anh Vũ luôn ao ước có được một chiếc xe hơi để chạy show cho đỡ nguy hiểm. Thậm chí, Anh Vũ từng thầm thì với đàn chị nếu đổi xe thì cho anh mua lại với hình thức trả góp. 

"Hôm nay lên 'tân gia' nhà em chị gửi cho em cái xe hơi 4 chỗ để chạy show tỉnh (xe hơi vàng mã). Lúc còn sống cứ ước mua được cái xe hơi để chạy show tỉnh cho đỡ nguy hiểm vì 'em già rồi chị, không mấy khi nào chị đổi xe thì để lại cho em cái xe chị đang đi rồi em trả góp từ từ nha chị", Hồng Vân hoài niệm. 

Ngoài việc đem "xe hơi" cho Anh Vũ, NSND Hồng Vân cũng cho biết hiện gia đình nghệ sĩ Anh Vũ đã cúng tuần thứ 5. Đặc biệt, trước khi làm lễ cúng 49 ngày, gia đình sẽ hoàn thành di nguyện cuối đời của Anh Vũ là chuyển 10 triệu đồng cho Hoàng Lan để nữ nghệ sĩ có thêm kinh phí điều trị bệnh.

NSND Hồng Vân mang xế sang tới mộ tặng Anh Vũ, tiết lộ di nguyện cao đẹp cuối cùng của đàn em-2
Không chỉ mang "xe hơi" tới, Hồng Vân còn tiết lộ gia đình sẽ hoàn thành tâm nguyện chưa kịp thực hiện của Anh Vũ.

"Rồi thì 'Chị ơi kỳ này đi Mỹ về chắc em ráng gom góp gửi anh Lê Bình và chị Hoàng Lan mỗi người một ít, chứ bữa thấy chị ở 'Ký ức vui vẻ' em thấy xót quá'. Vậy mà em đi trước anh Bình luôn, hai anh em ráng tìm nhau nha. 

Thương em tôi có quá nhiều điều chưa thực hiện được, nhưng chắc chắn trước 49 ngày của em, gia đình sẽ làm một điều em chưa kịp làm. Đó là chuyển 10 triệu cho chị Hoàng Lan, em nhé. Thương em tôi quá, khán giả đến thắp nhang cho em nhiều lắm", NSND Hồng Vân viết.

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ không khỏi xúc động. Được biết, cố nghệ sĩ Lê Bình và Anh Vũ lúc sinh thời là đồng nghiệp thân thiết với nhau. Tròn 1 tháng Anh Vũ qua đời, nghệ sĩ Lê Bình cũng trút hơi thở cuối cùng sau nhiều ngày chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. 

NSND Hồng Vân mang xế sang tới mộ tặng Anh Vũ, tiết lộ di nguyện cao đẹp cuối cùng của đàn em-3
Trước đó, Anh Vũ từng hứa sẽ vào thăm Lê Bình sau chuyến đi lưu diễn ở Mỹ.

Cách đây ít ngày, Hồng Vân cũng tiết lộ tâm nguyện của Anh Vũ dành cho đàn anh trước khi đi Mỹ. "Sáng thức dậy tại Cần Thơ nghe phòng vé báo tin vở 'Cưới dùm' tối nay 1/5 đã hết vé. Niềm vui chưa kịp đến thì nghe tin anh mất. Thật sự là cảm giác lúc này không thể tả được. Mong anh trai mau sớm được về với tổ. Em biết anh còn nặng lòng với sân khấu lắm.

Giá mà anh Lê Bình và Anh Vũ gặp được nhau thì hay biết mấy... Vũ trước khi đi Mỹ có tâm sự với em rằng: Lần này đi diễn về có tiền sẽ vào thăm anh để đỡ đần anh chút đỉnh... Vậy mà... Thôi anh mau siêu thoát anh nhé... Coi như thoát được nỗi đau thể xác anh nhỉ? Vĩnh biệt anh", Hồng Vân giãi bày. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-van-tiet-lo-tam-nguyen-cua-anh-vu-truoc-khi-qua-doi-n-183120.html

Lê Bình Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất