Hot boy Ba Duy hào hứng khoe quà sinh nhật vợ tặng

Nam Thương được đánh giá khá tâm lý khi tặng chồng cả bộ truyện tranh "One Piece" mà anh rất thích.

Mới đây, hot boy Ba Duy gây chú ý khi đăng tải lên Instagram hình ảnh bộ truyện One Piece 83 tập cùng dòng chia sẻ đầy cảm xúc. 9X hào hứng cho biết đây là quà sinh nhật vợ dành tặng mình.

Không giống các đôi thông thường khác, Nam Thương thấu hiểu được sở thích của chồng nên đã tặng anh món quà khá đáng yêu.

Nhờ thế, Ba Duy không quên dành lời cảm ơn tới nửa kia: "Rưng rưng mở món quà sinh nhật tuyệt vời, đầy ý nghĩa từ vợ Mắm, gần 20 năm kể từ khi tôi tiếp cận One Piece thì chưa có sự thay thế nào từ manga Nhật Bản tuyệt vời hơn thế nữa", kèm hashtag #camonvoMam.
 


Bộ truyện tranh One Piece gồm 83 tập là món quà sinh nhật Ba Duy được vợ tặng.
 

Chuyện tình "đẹp như mơ" giữa cặp "trai xinh gái đẹp" Ba Duy - Nam Thương từng thu hút sự quan tâm trong giới trẻ Việt. Ba Duy dù đã là cha,  vẫn có sở thích khá "con nít" và anh khá hạnh phúc khi được vợ ủng hộ.

Nhiều fan hiện dành lời khen ngợi cho Nam Thương: "Anh Duy thích thật, cưới được vợ tâm lý".

Kể từ khi bé Đậu - con trai của cặp hot teen ra đời, gia đình Ba Duy - Nam Thương thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ cặp cha mẹ trẻ bỉm sữa.

Bé Đậu được nhận xét có gương mặt rất giống cha và biểu cảm rất ngộ nghĩnh. Các bức ảnh chụp chung của cả gia đình luôn trở thành tâm điểm chú ý.
 


Gia đình Ba Duy - Nam Thương và con trai đầu lòng: Bé Đậu.
 

Cùng Ba Duy - Nam Thương, hai cặp cũng nổi tiếng không kém, tạo thành bộ ba gia đình bỉm sữa hot nhất mạng xã hội hiện nay là Trang Lou - Tùng Sơn, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon.

Việc tụ họp của ba gia đình này thường khiến dân mạng thích thú, bởi họ có điểm chung "trai tài gái sắc". Các bé Xoài, Đậu và Cam cũng đáng yêu và sinh cùng tuổi khỉ.
 


Ba gia đình bỉm sữa nổi tiếng trong chuyến đi chơi chung với nhau.
 

Ba Duy được biết đến trong giới trẻ sau clip cover Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu vào năm 2015. Sở hữu gương mặt điển trai được ví như bản sao của Sehun (EXO), Ba Duy hiện có gần 300.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Sau một thời gian yêu nhau, Ba Duy - Nam Thương chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2015. Vợ Ba Duy là Nam Thương (Nguyễn Nam Thương, 23 tuổi, quê Thanh Hóa. 9X hiện là sinh viên Đại học Sân khấu Điện Ảnh, Hà Nội.
 


Đôi trẻ thường xuyên diện áo đôi và đăng ảnh tình cảm lên mạng.
 

Theo Zing.vn


Ba Duy Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao