Hot boy EXO khiến mẫu túi hàng hiệu bán chạy

Mẫu túi và áo khoác cao cấp được Kai - thành viên nhóm nhạc EXO diện ra sân bay mới đây bất ngờ gây sốt và nhanh chóng hết hàng.



Hôm 17/3, nam ca sĩ Kai đến sân bay Incheon để khởi hành đi Kuala Lumpur, Malaysia. Thành viên nhóm EXO gây chú ý vì gu thời trang hàng hiệu.

Sở hữu gương mặt điển trai, Kai đảm nhận vai trò xây dựng hình ảnh của EXO. Những kiểu tóc và trang phục của Kai thường khiến người hâm một thích thú.

Hot boy EXO khien mau tui hang hieu ban chay hinh anh 1
Kai (EXO) tại sân bay hôm 17/3. Ảnh: Newsen

Kai diện áo khoác dáng blazer kẻ cổ điển thuộc thương hiệu Gucci có giá 2,5 triệu won (tương đương 50 triệu đồng). Anh cầm chiếc cặp màu da bò dòng DK88 Doctor’s Bag của Burberry có giá 3,8 triệu won (76 triệu đồng).

Trước đó 2 ngày, hot boy nhóm EXO tới dự sự kiện khai trương của thương hiệu này và mang theo phiên bản màu xanh của chiếc cặp đắt tiền trên. Mặc dù diện mạo của anh bị chê già nhưng nam ca sĩ vẫn khiến mẫu cặp trên gây sốt.

Hot boy EXO khien mau tui hang hieu ban chay hinh anh 2
Nam ca sĩ xách cặp hàng hiệu dự sự kiện hôm 15/3. Ảnh: Nate.

Sau khi hình ảnh của Kai ở sân bay được chia sẻ trên mạng, 2 món đồ thời trang nhanh chóng được tín đồ thời trang săn lùng mặc dù có giá không hề rẻ.

Mới đây, trên trang web của Gucci và Burberry Hàn thông báo mẫu áo và cặp trên đã được bán hết. Trên cổng thông tin Nate, cư dân mạng nhận xét EXO không chỉ đắt khách vé show diễn mà còn khiến nhiều món đồ thời trang bán chạy.

Trong giới Kpop, một ca sĩ khác được coi là biểu tượng thời trang nhờ gu ăn mặc ấn tượng là Krystal của nhóm nữ f(x) cũng chính là bạn gái của Kai.

Theo Zing


mẫu túi hàng hiệu bán chạy

Tin tức mới nhất