Mỹ nam Đài Loan bỗng nổi rầm rầm vì đã giàu còn đẹp hệt như EXO Sehun

Mỹ nam 9x Đài Loan Jasper Chuang bỗng khiến chị em xứ Hàn mê mẩn vì quá giống EXO Sehun.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ cho đăng tải một bức ảnh so sánh giữa một anh chàng lạ mặt cùng với thành viên Sehun của nhóm nhạc nổi tiếng EXO, cả hai đều sở hữu gương mặt nhỏ, làn da trắng và gương mặt hao hao nhau. Ngay lập tức, các cô nàng đã tìm ra anh chàng này là một soái ca người Đài Loan chính gốc chứ không phải một hotboy Hàn nào như nhiều người vẫn nghĩ.

 

Anh chàng 9x bị so sánh với EXO Sehun vì có gương mặt hao hao nhau

 

Được biết, anh chàng trong bức ảnh trên là Jasper Chuang, sinh năm 1993 và là người Đài Loan. Anh chàng đã nổi tiếng trên các trang mạng xã hội từ lâu nhờ vào vẻ ngoài đẹp trai và trẻ con của mình. Jasper Chuang cũng từng du học tại Hàn, chính vì thế anh chàng không hề lạ lẫm gì với các thành viên EXO, thậm chí anh chàng này đã nhiều lần đến concert của EXO để ủng hộ thần tượng của mình.

 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, Jasper Chuang còn khiến không ít chàng trai ghen tị bởi sự giàu có của mình, bằng chứng là anh chàng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch cùng những món đồ hàng hiệu sang chảnh trên instagram cá nhân. Ngoài ra Jasper Chuang còn có một người anh trai tên Jasper Shin sở hữu vẻ ngoài điển trai long lanh không hề kém cạnh.

 

Jasper Chuang có sở thích du lịch vòng quanh thế giới

 

Anh chàng cũng thường xuyên khoe hàng hiệu trên mạng xã hội

 

 

Jasper Chuang cùng anh trai đều sở hữu nhan sắc nổi bật

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


sehun jasper chuang mỹ nam EXO soái ca đài loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao