'Hotboy trà sữa' Tấn Lợi tiết lộ từng sống 'giả tạo' sau khi giành Quán quân Thách Thức Danh Hài

Lê Tấn Lợi lần đầu trải lòng về những khó khăn, áp lực sau khi bước ra từ game show nổi tiếng.

Những ngày đầu tiên tham gia chương trình Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi chiếm tình cảm yêu mến của khán giả bởi nét đáng yêu, sự chân thật. Thế nhưng sau khi giành được ngôi vị quán quân mùa 3 của game show nổi tiếng, chàng trai đến từ Long An phải đương đầu với vô số sóng gió, ồn ào xoay quanh vấn đề thắng cuộc.

Hotboy trà sữa Tấn Lợi tiết lộ từng sống giả tạo sau khi giành Quán quân Thách Thức Danh Hài-1

Có nhiều ý kiến cho rằng, màn biểu diễn của Tấn Lợi ở trận chung kết là một "kịch bản" được chuẩn bị rất sơ sài, đơn điệu, hoàn toàn dập khuôn như ở vòng loại.

Tuy nhiên, qua 5 vòng thi chàng "hot boy trà sữa" lại lấy được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành, nhưng chưa đủ thuyết phục Trường Giang, dù chỉ là một cái gật đầu.

Sau nhiều năm nổi tiếng, mới đây Tấn Lợi đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại. Anh cho biết, hiện 2 vợ chồng đang phát triển kênh Youtube riêng với hơn 200 nghìn người theo dõi. 

Hotboy trà sữa Tấn Lợi tiết lộ từng sống giả tạo sau khi giành Quán quân Thách Thức Danh Hài-2

Nổi tiếng với biệt danh "hot boy trà sữa" nên ở cuộc sống đời thường, hiện tượng mạng họ Lê cho hay anh và bà xã cũng sở hữu một quán trà sữa. 

Thời gian đầu, quán này rất đông khách. Tuy nhiên, chỉ duy trì một thời gian, Tấn Lợi quyết định "dẹp tiệm", không kinh doanh nữa.

"Người ta nổi tiếng làm được việc này, việc kia. Còn tôi kinh doanh chỉ được một thời gian thôi rồi cũng dẹp tiệm luôn vì buôn bán ế ẩm", Tấn Lợi buồn bã chia sẻ.

Hotboy trà sữa Tấn Lợi tiết lộ từng sống giả tạo sau khi giành Quán quân Thách Thức Danh Hài-3

Nói về quãng thời gian sau khi giành Quán quân Thách thức danh hài, Tấn Lợi tiết lộ bản thân đã gặp rất nhiều áp lực. Anh cho biết đi đâu cũng bị "chửi" là giả tạo, ngoài đời lanh lợi chứ không "khờ" như trên truyền hình.

"Tôi cũng không hiểu tại sao khi đi thi lại khờ như vậy bởi bình thường tôi cũng đâu đến mức độ như thế. Tôi phải mất 2 năm để thoát ra khỏi cái bóng của cuộc thi.

2 năm đó tôi sống 'khờ khạo' y như nhân vật trên truyền hình bởi nếu nói chuyện như bình thường, người ta lại nói bảo tôi sống giả tạo, 2 mặt", anh cho hay.

Hotboy trà sữa Tấn Lợi tiết lộ từng sống giả tạo sau khi giành Quán quân Thách Thức Danh Hài-4

Chia sẻ về hiện tại, Tấn Lợi cho hay hiện 2 vợ chồng anh chọn cuộc sống bình dị, thỉnh thoảng làm clip để giao lưu với mọi người. Bên cạnh đó, họ cũng trông trọt để tăng thêm thu nhập.

Và với Tấn Lợi, cuộc sống vô lo vô nghĩ với anh như vậy là hạnh phúc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-tra-sua-le-tan-loi-trai-long-ve-cuoc-song-sau-4-nam-noi-tieng-n-222952.html

Lê Tấn Lợi thách thức danh hài

Tin tức mới nhất