Trai đẹp lái xe ôm công nghệ khoe chuyện tình đẹp cùng bạn gái hơn tuổi, dân mạng 'đào bới' ra loạt chi tiết bất ngờ

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây chủ nhân bài đăng đã lên tiếng.

Chuyện tình của các "cặp đôi đũa lệch" luôn là chủ đề nhận về rất nhiều quan tâm. Mới đây, thêm một câu chuyện về hai bạn trẻ đang trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các diễn đàn.

Nam chính trong câu chuyện này có tên Thào A.T. Anh chia sẻ: "Hạnh phúc của đàn ông không phải là lấy được cô vợ xinh đẹp, ngực nở, vòng 3 tròn đầy. Mà đó chính là thời điểm chưa có gì trong tay, cô ấy vẫn muốn ở bên cạnh chia sẻ những khó khăn với mình.

Trai đẹp lái xe ôm công nghệ khoe chuyện tình đẹp cùng bạn gái hơn tuổi, dân mạng đào bới ra loạt chi tiết bất ngờ-1
Câu chuyện về chàng trai tên T. và bạn gái đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.

Thật ra, gặp được một yêu mình thật lòng đúng là rất may mắn. Chẳng sợ đời khó nhọc, chẳng sợ chờ đợi lâu, chỉ cần tìm đúng người, là đủ viên mãn rồi.

Cảm ơn chị đã đến… Các cô gái ạ, chỉ cần bạn xác định mục tiêu và cho người đó thấy sự chân thành thì bạn sẽ nhận lại điều xứng đáng từ họ".

Ngay lập tức dòng tâm sự này đã nhận về hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Đa phần gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ.

Trai đẹp lái xe ôm công nghệ khoe chuyện tình đẹp cùng bạn gái hơn tuổi, dân mạng đào bới ra loạt chi tiết bất ngờ-2

Tuy nhiên, cũng không có ít người lên tiếng hoài nghi. Bởi ngoài làm nghề xe ôm, anh chàng này còn là thợ cắt tóc. Và trên trang cá nhân T. cũng chưa từng công khai hay đăng tải hình ảnh về bạn gái.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây chủ nhân bài đăng đã lên tiếng. T. cho hay: "Mình quen bạn ấy trước khi chạy xe ôm công nghệ, không phải tới thời điểm chuyển sang làm tóc mới quen. Cả hai quen nhau qua giới thiệu của một người bạn.

Trai đẹp lái xe ôm công nghệ khoe chuyện tình đẹp cùng bạn gái hơn tuổi, dân mạng đào bới ra loạt chi tiết bất ngờ-3

Thời điểm đó, mình vừa chạy xe ôm vừa học làm tóc để trang trải các khoản sinh hoạt phí. Việc mọi người thắc mắc chuyện mình chưa từng nhắc tới bạn gái, mình nói thẳng mình có đăng ảnh một lần nhưng sau đó xóa đi. Mình nghĩ tình cảm là chuyện riêng của 2 người nên không muốn chia sẻ quá nhiều lên mạng xã hội.

Khi yêu nhau, cô ấy luôn là người lo lắng, quan tâm dù mình không có gì trong tay. Chỉ cần 2 đứa yêu nhau thật lòng là đủ, chuyện người khác bàn tán ra sao, mình không quá quan tâm".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-xe-om-gay-xon-xao-khi-yeu-ban-gai-lech-tuoi-n-190984.html

xe ôm cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao