Hot Clip: Vợ Baggio không còn tin chồng 100% sau scandal ngoại tình

- Trong chương trình Vợ chồng son, Baggio và Quỳnh Trâm đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về vụ lùm xùm ngoại tình gần đây.

Vợ chồng son là chương trình truyền hình thực tế dành cho những cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới dưới 5 năm. "Xông đất" chương trình, Baggio và Quỳnh Trâm chia sẻ về những niềm vui, nỗi buồn và đặc biệt là scandal ngoại tình mới đây của họ.


Baggio và Quỳnh Trâm

Quỳnh Trâm không ngần ngại giãi bày nguyên nhân xảy ra vụ "chửi ghen" ầm ỹ trên mạng trong thời gian qua: "Hôm đó, em mở facebook ra thì thấy Baggio đang đi với bạn gái cũ, nhưng trước đó Baggio nói đang đi quay phim chưa xong. Em đã hơi không thoải mái, em mới nhắn tin là: "Anh ơi, anh đi chơi đừng làm gì em buồn nha".

Đến 2h mấy sáng em mới nhận được tin trả lời là, "Anh về nhà rồi, anh hứa anh rất ngoan". Lúc đó em cũng tin nhưng vô tình em lại mở facebook thì thấy một người bạn tag hình Baggio chỉ thấy nửa người, không mặc áo phía trên, tấm drap giường với gối thì màu trắng. Em mới nhắn tin cho Baggio "Hôm nay anh ở đâu?", Baggio nói là về nhà ở quận 7.

Em hỏi tiếp: "Sao em thấy Tuấn tag cái hình thấy lạ lạ?". Thì Baggio im luôn, em hiểu, rồi bắt đầu tay chân run rẩy rồi sốc, khóc cũng không khóc được, cảm giác nó ghê lắm, em lấy hết can đảm lúc đó khoảng 4 - 5h sáng gì đó, em phóng thẳng taxi qua quận 7, khi bước vào nhà em hy vọng là mở cửa ra sẽ thấy Baggio trong đó nhưng mà mở ra thì không thấy ai.
"

Về hành động "chửi ghen" gây ồn ào dư luận, Quỳnh Trâm phân trần: "Tôi nghĩ phản ứng đó chỉ là bản năng của một người phụ nữ thôi. Vì đến tận năm nay tôi mới biết được sự thật, cảm giác bị lừa dối trong suốt những tháng qua, mà còn bị lừa cưới nữa nên đau lắm, lòng tin chắc chắn không còn 100% như trước nữa nên tôi nghĩ những cái nghi ngờ, ghen tuông chắc sẽ bắt đầu từ bây giờ."

Về phía Baggio, anh thẳng thắn cho biết 2 vợ chồng thường xuyên cãi nhau. Anh cũng thừa nhận mình đã sai khi "đam mê cái đẹp đến mức nói dối bạn gái của mình: "Cãi nhau là chuyện hằng ngày, nếu không cãi nhau thì đó mới là chuyện lạ. Và có một cuộc chia ly rất lớn là vì, mình là người sai trong tất cả vì là người đam mê cái đẹp đến mức nói dối bạn gái của mình."

Quỳnh Trâm cũng tâm sự khi họ tới với nhau, 2 bên gia đình đều không đồng ý. Thậm chí, mẹ Quỳnh Trâm đã rất sốc khi nghe tin cô sẽ cưới Baggio: "Baggio là người hội tụ tất cả những điều mà mẹ không thích, khi quyết định cưới, Trâm gọi điện thoại qua để nói với gia đình trước, mẹ rất là sốc vì không nghĩ sớm và nhanh vậy, lại còn là người nhỏ hơn 3 tuổi và trong ngành showbiz".

Gia đình Baggio cũng phản ứng rất gay gắt, tới mức bố của anh chàng không chỉ không chấp nhận mà còn không tham gia tiệc cưới của 2 người.

Vì sự việc này mà anh vô cùng buồn lòng. Thông qua chương trình, Baggio nhắn gửi tới bố: "Baggio hy vọng là bố sẽ có cái nhìn đẹp hơn về Trâm, bởi vì Trâm đã hy sinh vì Baggio rất nhiều rồi. Cho nên bố hãy thương Trâm như là thương con."
Thắng Đặng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao