Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?

Sinh nhật của BB Trần, hotgirl Salim và Khánh Vy rơi vào đúng tháng cô hồn. Đón tuổi mới đúng tháng kiêng kị, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?

Trần Bảo Bảo hay BB Trần sinh ngày 20/8/1990 tại Long An. Sinh nhật đã qua 2 ngày nhưng cựu trưởng nhóm BB&BG vẫn nhận được vô số lời chúc sức khỏe, thành công từ người thân, bạn bè, cộng đồng fan trên Facebook cá nhân.

Không chỉ nhận về những lời chúc ý nghĩa, diễn viên hài họ Trần còn được hội 500 anh chị em bí mật tổ chức sinh nhật. Thậm chí, có nhiều người do ở xa hoặc bận công việc không thể trực tiếp tham dự còn quay clip gửi lời chúc đến BB Trần.


Đồng nghiệp quay clip gửi lời chúc ý nghĩa đến BB Trần.

Về phía BB Trần, nhân dịp đón tuổi mới anh đã thực hiện những bộ ảnh cực kỳ ấn tượng. Sau concept ghi hình tại Đà Lạt đầy thơ mộng, mới đây cựu trưởng nhóm BB&BG lại đốt mắt mọi ánh nhìn khi khoe vẻ đẹp sexy trong thời trang kiệm vải.

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-1
BB Trần: "Sinh nhật 18+ nên em xin phép được bung lụa chút".

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-2
BB Trần khoe vóc dáng nuột nà với bodysuit cực quyến rũ.

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-3Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-4
Vẻ "cool ngầu" của BB Trần trong bộ ảnh thực hiện tại Đà Lạt.

Đặc biệt, sinh nhật tuổi 28 rơi vào đúng tháng cô hồn, BB Trần còn quay cả clip hướng dẫn mọi người cách tô son thu hút mọi ánh nhìn. Với cách làm này, cây hài họ Trần đảm bảo ai cũng dễ dàng chinh phục được crush.


"Thánh lầy" BB Trần hướng dẫn cách tô son nổi bật trong tháng cô hồn.

Đón tuổi mới chậm hơn đàn anh một ngày, hôm qua (21/8) Salim hào hứng thông báo sẽ nhận mọi lời chúc và quà đến hết tháng. Cùng với đó, hot girl sinh năm 1992 đã tự dành lời chúc cho mình: "Happy Birthday to me", kèm theo khoảnh khắc tạo dáng miệng há hốc cực hài hước.

Không chỉ tạo dáng, post ảnh bá đạo đón tuổi mới, nữ diễn viên Ma làng còn tăng độ lầy lội khi bước sang tuổi 26 nhưng nhất quyết chỉ nhận bản thân mới 16.

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-5
Salim post ảnh tạo dáng tinh nghịch đón tuổi mới.

Kể từ khi phát thông báo chính thức đón sinh nhật, trên trang cá nhân, người hâm mộ đồng loạt đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp của hot girl họ Hoàng kèm lời chúc ý nghĩa gửi đến cô. Tuy nhiên, bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp thì nữ diễn viên Cầu vồng tình yêu cũng bị "dìm hàng" không thương tiếc.

Theo đó, một người đã đăng tải khoảnh khắc chụp Salim chu môi, mắt mơ màng khi đang đắp mặt nạ cực đáng yêu. Bị tag thẳng tên vào "ảnh xấu", Salim nhất quyết không thừa nhận là nhân vật trong bức ảnh.

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-6
Salim bị đăng ảnh dìm hàng vào ngày sinh nhật.

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-7
Quỳnh Anh Shyn cũng góp mặt trong những bức ảnh dìm hàng Salim nhân ngày ý nghĩa.

Nối tiếp hành trình đón tuổi mới, cách đây ít giờ hot girl Hà thành đã làm mới trang Facebook cá nhân bằng cách thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa cực dễ thương. "Thay avatar cho đúng 16 tuổi", Salim hào hứng.

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-8

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-9
Salim cực dễ thương trong loạt ảnh mới.

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-10Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-11Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-12
Bước sang tuổi 26, Salim ngày càng trưởng thành, trẻ trung và cá tính.

Sau BB Trần và Salim đến lượt hot girl Khánh Vy vui vẻ đón tuổi mới. Khá bất ngờ khi ngày sinh của nữ sinh Học viện Ngoại giao trùng với ngày của đàn chị Salim. Chào đón tuổi mới, hot girl sinh năm 1998 chơi lớn tự thưởng cho mình chuyến du lịch đến New York.

Từ phương xa, Khánh Vy bắt đầu cập nhật những hình ảnh đầu tiên trong chuyến du hí. Đứng trên tòa nhà cao ngắm nhìn thành phố New York, cô gái gốc Nghệ An phấn khởi: "Đón sinh nhật trên đỉnh thành phố. Happy birthday, dear self".

Đón tuổi mới đúng tháng cô hồn, các hot face này đã làm gì để ngày ý nghĩa trở nên đáng nhớ?-13
Khánh Vy khoe nhan sắc xinh đẹp đón chào tuổi 20.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Tháng 7 âm lịch Khánh Vy BB Trần Salim tháng cô hồn

Tin tức mới nhất