Thiếu nữ 17 tuổi chỉ hát nhép cũng kiếm nghìn đô mỗi tháng

Mới là học sinh trung học nhưng cô bạn đã sở hữu ngoại hình sexy và lượng fan trên mạng xã hội đông đảo không kém hot girl.

Khi bạn nhận ra những lứa cuối cùng của thế hệ 9X đều đã là sinh viên năm 2, 3, 4 hết rồi thì cũng có nghĩa là thời đại dành cho các 'hot teen' 10X đang lên ngôi. Sự thật là bây giờ chỉ cần lướt một vòng mạng xã hội, bạn sẽ thấy đầy rẫy những thông tin về cô nàng, anh chàng 10X nào đó vừa xinh gái, điển trai lại vừa tài năng, học giỏi. Phải công nhận một điều là thế hệ 10X bây giờ có rất nhiều bạn trẻ kiếm tiền giỏi và có khả năng tự lập từ rất sớm.

Mà cũng không cần 'đao to búa lớn' gì, chỉ xuất phát từ những lợi thế của bản thân như gương mặt xinh xắn, body ổn, gu thời trang hợp thời, hay bạn nào 'xịn' hơn thì có chút tài lẻ là đã có thể nổi ầm ầm trên mạng xã hội với danh xưng hot boy, hot girl rồi. Và cũng nhờ sự nổi tiếng trên thế giới ảo này mà nhiều bạn trẻ có thể kiếm được không ít tiền. Cô bạn Khánh Vân này chính là một ví dụ.

Thiếu nữ 17 tuổi chỉ hát nhép cũng kiếm nghìn đô mỗi tháng-1
Hot girl 10X nổi đình đám trên các mạng xã hội video - Khánh Vân.

Khánh Vân sinh năm 2001, hiện đang học THPT tại TP.HCM. Cô nàng là một trong những gương mặt đình đám nhất Muvik vào thời điểm mạng xã hội video này đang là trào lưu hot trong giới trẻ. Qua những bản hát nhép, Khánh Vân thu về hàng trăm nghìn người theo dõi nhờ gương mặt xinh xắn, những biểu cảm dễ thương. Hiện tại, Khánh Vân tham gia cả 3 mạng xã hội đang hot nhất là Facebook, Instagram và Tiktok với lượng follow không kém hot girl.

Thiếu nữ 17 tuổi chỉ hát nhép cũng kiếm nghìn đô mỗi tháng-2

Thiếu nữ 17 tuổi chỉ hát nhép cũng kiếm nghìn đô mỗi tháng-3

Ngoài ra, cô bạn 17 tuổi còn sở hữu thân hình khá gợi cảm cùng gu ăn mặc năng động, sexy. Phong cách mà Khánh Vân muốn hướng tới là trở thành một hot girl như các Ulzzang bên Hàn Quốc, Trung Quốc. Cô nàng thường xuyên diện quần sooc ngắn, áo croptop để khoe số đo lý tưởng 72-62-90 và trang điểm theo phong cách ngọt ngào, trẻ trung.

Thiếu nữ 17 tuổi chỉ hát nhép cũng kiếm nghìn đô mỗi tháng-4

Khánh Vân chia sẻ, thời điểm bắt đầu nổi tiếng trên Muvik, cô gặp không ít thị phi do trào lưu này bị một bộ phận cộng đồng mạng 'ném đá' khá nhiều. Đồng thời danh xưng 'hot face' đến khá sớm khiến cô nàng bị không ít sự soi mói trong cuộc sống đời thường. 'Còn nhớ, trong clip đó mình mặc áo hơi gợi cảm nên đã nhận nhiều bình luận khá khắt khe và khiếm nhã. Mình không biết giải thích với mọi người thế nào, rằng chiếc áo đó nó như vậy chứ mình không cố tình để khoe vòng 1...', cô bạn chia sẻ.

Thiếu nữ 17 tuổi chỉ hát nhép cũng kiếm nghìn đô mỗi tháng-5

Nổi tiếng từ sớm, Khánh Vân cũng có được nhiều cơ hội kiếm tiền qua việc nhận quảng cáo. Trung bình mỗi tháng thu nhập của Khánh Vân là 20-30 triệu đồng và có thể hoàn toàn tự lo cho cuộc sống của mình mà không dựa vào bố mẹ.

Thiếu nữ 17 tuổi chỉ hát nhép cũng kiếm nghìn đô mỗi tháng-6

Thiếu nữ 17 tuổi chỉ hát nhép cũng kiếm nghìn đô mỗi tháng-7

Theo Baodatviet.vn


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao