Hotgirl bị 'bóc phốt' sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô

Bản thân Tiểu Phương cũng không thể ngờ nhờ sự cố trên truyền hình đó, cuộc sống của cô đã thay đổi chóng mặt theo chiều hướng tích cực.

Giữa tháng 9 vừa qua, cái tên Tiểu Phương bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi những bức ảnh trên Facebook của cô nàng khác hoàn toàn so với ảnh đời thật.

Theo đó, khoảnh khắc hot girl Hà thành xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Thế hệ số của VTV6 được ghép với bức ảnh selfie ngay trước khi lên sóng khiến dân mạng bàn tán xôn xao.


Những hình ảnh trên mạng xã hội và ảnh thật của Tiểu Phương từng là chủ đề bán tán của dân mạng trong suốt thời gian dài (Clip: Social Media)

Bên cạnh những bình luận thán phục trình "sống ảo", có không ít người lại cho rằng do góc quay, ánh sáng nên hình ảnh của cô nàng mới có sự khác biệt như vậy.

Trước những ý kiến trái chiều đổ dồn về phía mình, Tiểu Phương cho biết rất buồn khi nhận về vô số chỉ trích.

Hotgirl bị bóc phốt sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô-1
Ảnh khi lên hình (bên trái) và ảnh trên mạng (bên phải) của Tiểu Phương khác nhau "một trời một vực".

"Việc lên hình và không có góc đẹp là điều dễ hiểu. Mình khẳng định rất tự tin với ngoại hình của bản thân. Ai gặp mình ngoài đời sẽ hiểu nên mình nghĩ bản thân không cần phải lên tiếng giải thích", Tiểu Phương cho hay.

Bẵng đi một thời gian, mới đây hiện tượng mạng họ Đỗ tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống sau gần 2 tháng bị "bóc phốt". Không tiêu cực như những bình luận của dân mạng mà ngược lại cô nàng "một bước lên tiên" nhờ việc quảng cáo trên Facebook. 

Hotgirl bị bóc phốt sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô-2
Tiểu Phương cho biết cuộc sống của cô đã có sự thay đổi lớn sau khi nổi tiếng bất đắc dĩ.

Hotgirl bị bóc phốt sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô-3
Thu nhập của cô cao hơn trước nhờ vào các hợp đồng quảng cáo, tham gia sự kiện.

“Sau thời gian đấy, mình được nhiều nhãn hàng quảng cáo biết đến và họ tin tưởng nên đã mời mình tham gia khá nhiều công việc. Mình chỉ nghĩ sau sự cố lên truyền hình thì mình cứ làm tốt mọi việc là được. Và chắc là trong cái rủi có cái may, mình được nhiều người biết đến hơn.

Mức thu nhập 1 tháng của mình trước đây đều đều thì 20 triệu, có tháng full việc thì được từ 40 đến 60 triệu đồng. Còn sau đợt sự cố mình lên truyền hình là 60 triệu, nhưng không phải tháng nào cũng được như vậy, nói chung là tùy từng tháng”, nữ sinh chia sẻ.

Đỗ Phương (SN 1997), hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Là một gương mặt khá nổi trên mạng xã hội khi làm mẫu ảnh cho một vài cửa hàng thời trang, hiện trang cá nhân của cô nàng có 120.000 người theo dõi.

Xem thêm một vài hình ảnh khác của Tiểu Phương:

Hotgirl bị bóc phốt sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô-4
Tiểu Phương trong công việc mẫu ảnh.

Hotgirl bị bóc phốt sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô-5Hotgirl bị bóc phốt sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô-6
Tiểu Phương chia sẻ, thu nhập tốt hơn trước giúp 9X có cơ hội đi du lịch nhiều nơi.

Hotgirl bị bóc phốt sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô-7Hotgirl bị bóc phốt sống ảo trên truyền hình bất ngờ khoe cuộc sống sang chảnh, dễ dàng thu nhập ngàn đô-8
Cách tận hưởng cuộc sống của hiện tượng mạng họ Đỗ cũng sang chảnh hơn trước.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất