Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh 'sống ảo' tại Đà Lạt

Mới đây, trên trang cá nhân, Mayy R - hotgirl nổi tiếng với gương mặt và nụ cười giống nữ thần tượng Kpop Yoona (SNSD) bất ngờ đăng nhiều bức ảnh chụp tại Đà Lạt.


Clip hóa trang thành Yoona (thành viên nhóm SNSD) của Mayy R thu hút gần 2 triệu lượt xem và 20.000 like (thích).


Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-1
Trên Instagram với gần một triệu lượt theo dõi của mình, hot girl người Thái chia sẻ loạt ảnh check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt cùng hashtag #MayyRinVietnam.

Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-2Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-3Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-4
Loạt ảnh chụp tại Tuyệt Tình Cốc, Bức tường vàng, chợ đêm Đà Lạt, rừng thông... của cô nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt thả tim từ người hâm mộ.

Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-5
Mayy R (25 tuổi) là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Thái Lan. Hot girl từng gây chú ý khi sở hữu gương mặt có nhiều đường nét giống Yoona - thành viên nhóm SNSD. Cô từng tiết lộ bản thân là "fan cứng" của nữ ca sĩ thần tượng người Hàn Quốc.

Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-6Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-7
9X là bạn thân của Pimtha - hot girl nổi tiếng nhất xứ sở chùa vàng. Những bức ảnh chụp chung của hai cô nàng luôn khiến cộng đồng mạng thích thú.

Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-8
Không chỉ xinh đẹp, Mayy R còn là cô gái tài năng, có tính cách vui vẻ. Hiện tại, cô là beauty blogger được nhiều người yêu mến. Kênh của 9X chuyên chia sẻ các video làm đẹp, có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký.

Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-9Hotgirl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh sống ảo tại Đà Lạt-10
Bên cạnh đó, hot girl còn thử sức với các vlog về du lịch, ẩm thực, thời trang... và cũng được nhiều người đón nhận. Với lối nói chuyện hài hước và cách thể hiện sáng tạo, Mayy R được đánh giá là một trong 10 blogger đáng để theo dõi nhất tại Thái Lan, theo tạp chí Cleo. 

 


Theo Zing


Đà Lạt sống ảo Thái Lan Hot Girl

Tin tức mới nhất