Hotgirl cosplay nổi tiếng gây bất ngờ khi tiết lộ giới tính thật

Nổi tiếng với những màn cosplay nhân vật nữ xinh đẹp, gợi cảm, cosplayer có nick name CROME khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên khi tiết lộ là con trai.

Cosplayer có nick name CROME là một trong những cái tên nổi tiếng trong giới cosplay Trung Quốc, thường hóa thân thành các nhân vật nữ có ngoại hình đẹp, từ dễ thương đến gợi cảm.

Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ khi biết CROME thực ra không phải nữ mà là một người đàn ông 32 tuổi.

CROME vốn là giáo viên Mỹ thuật sống tại Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2007, trong một lần thử mặc quần áo phụ nữ và trang điểm, anh cảm thấy thích thú và bắt đầu tìm hiểu về cosplay nhưng chưa dám chia sẻ sở thích với nhiều người.

Hotgirl cosplay nổi tiếng gây bất ngờ khi tiết lộ giới tính thật-1Hotgirl cosplay nổi tiếng gây bất ngờ khi tiết lộ giới tính thật-2
CROME nổi tiếng với việc cosplay nhân vật nữ.

Đến năm 2012, CROME mới tự tin diện các trang phục cosplay nữ tham gia sự kiện và từ bỏ công việc giáo viên Mỹ thuật để theo đuổi đam mê toàn thời gian.

"Thời điểm đó, tôi sống một mình nên có thể mua đồ trang điểm và trang phục, phụ kiện từ tiền lương của mình. Lần tham dự sự kiện cosplay đầu tiên, tôi gom hết can đảm để cosplay thành nhân vật anime mình yêu thích", anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên KKnews.

8 năm theo đuổi cosplay, CROME được nhiều người biết tới, sở hữu hơn 120.000 follow tại trang cá nhân. Anh từng được mời tham dự nhiều sự kiện cosplay lớn ở Trung Quốc và có thu nhập đủ để nuôi sống bản thân cũng như đầu tư cho sở thích.

Hotgirl cosplay nổi tiếng gây bất ngờ khi tiết lộ giới tính thật-3
Hotgirl cosplay nổi tiếng gây bất ngờ khi tiết lộ giới tính thật-4
CROME khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ là nam giới.

Dù thành công, CROME thừa nhận việc cosplay thành nữ giới khiến anh gặp không ít bất tiện. Khi tham gia sự kiện, anh không thể sử dụng nhà vệ sinh nữ nhưng cũng gặp khó khi vào nhà vệ sinh nam với bộ dạng con gái.

CROME cũng cho biết nhiều người xung quanh đang dần chấp nhận lựa chọn nghề nghiệp của anh và Internet đóng vai trò không nhỏ trong việc thay đổi nhận thức, quan điểm của mọi người.

Thành công trong việc giả làm nữ giới, CROME cho biết anh hiếm khi mặc đồ con gái trong cuộc sống thường ngày. Anh tự nhận mình là người lười biếng, hóa trang thành nữ rất mất thời gian như việc chăm sóc da, trang điểm và chú ý các chi tiết nhỏ khác.

Hotgirl cosplay nổi tiếng gây bất ngờ khi tiết lộ giới tính thật-5
Chàng trai có khả năng trang điểm điêu luyện để hóa thân thành nữ giới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hot-girl-cosplay-noi-tieng-gay-bat-ngo-khi-tiet-lo-gioi-tinh-that-post1084904.html

cosplay Hot Girl

Tin tức mới nhất