Chàng trai nông thôn đổi đời nhờ cosplay người mẫu nổi tiếng

Từ một chàng trai sống ở vùng hẻo lánh Trung Quốc, Wen Fang trở nên nổi tiếng, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo nhờ các clip độc đáo trên mạng.

Khi chuyển từ ngôi làng nhỏ lên thị trấn để học trung học, Wen Fang (sinh năm 1990, sống tại trị trấn nhỏ ở Thiểm Tây, Trung Quốc) lần đầu được nhìn thấy những tấm hình người mẫu tạo dáng sành điệu trên các tạp chí thời trang

Khi đó, Wen Fang biết mình đã tìm thấy niềm đam mê của bản thân. 

Chàng trai nông thôn đổi đời nhờ cosplay người mẫu nổi tiếng-1
Tuy nhiên, anh được gia đình kỳ vọng sẽ trở thành một y tá thay vì làm việc trong ngành thời trang.

Sau thời gian dài thuyết phục gia đình, Wen Fang theo học ngành thiết kế đồ họa và quảng cáo khi lên đại học.

Trong thời gian này, chàng trai 29 tuổi trải qua nhiều công việc làm thêm, từ bán các loại sản phẩm chăm sóc da đến bồi bàn tại quán hát.

Với tình yêu dành cho thời trang, từ vài năm trước, Wen Fang bắt đầu ăn mặc, trang điểm giống các người mẫu nữ nổi tiếng hay diện các bộ đồ tự phối rồi ghi lại clip catwalk, tạo dáng. 

Tới năm ngoái, anh mới đăng tải các clip này lên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của dân mạng. Phần lớn đều dành lời khen ngợi cho vẻ thần thái, sáng tạo của anh chàng.

"Tôi thường chụp ảnh và quay video vào ban đêm, sau khi gia đình ngủ hoặc sau khi bố mẹ đi làm đồng áng vào ban ngày. Địa điểm quay cũng thường là những nơi vắng vẻ để tôi có thể thoải mái diễn xuất mà không cảm thấy lo lắng trước ống kính", Wen Fang cho biết.

Chàng trai nông thôn đổi đời nhờ cosplay người mẫu nổi tiếng-2Chàng trai nông thôn đổi đời nhờ cosplay người mẫu nổi tiếng-3Chàng trai nông thôn đổi đời nhờ cosplay người mẫu nổi tiếng-4
Các màn hóa thân thành người mẫu nữ của 9X nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hiện trang cá nhân của chàng trai 29 tuổi có hơn 350.000 lượt theo dõi. Anh thậm chí bắt đầu nhận được các lời mời đóng quảng cáo từ nhãn hàng.

"Tôi chưa từng nghĩ mình có thể làm người mẫu quảng cáo chỉ nhờ các clip đăng trên mạng", Wen Fang bày tỏ.

Sau khi nổi tiếng, Wen Fang theo đuổi công việc toàn thời gian là một beauty blogger. Anh bày tỏ gia đình hay hàng xóm đều không biết nhiều về công việc của mình.

"Tôi sẽ tiếp tục thực hiện các clip thời trang cũng như làm beauty blogger và người mẫu. Hy vọng tôi có thể kiếm đủ tiền để góp phần cải thiện cuộc sống của hai chị gái", Wen Fang chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chang-trai-nong-thon-doi-doi-nho-cosplay-nguoi-mau-noi-tieng-post1029536.html

beauty blogger cosplay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao