'Hot girl cover' nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan sắp đến Việt Nam

Người hâm mộ của Nene tại Việt Nam đã tỏ ra hào hứng, mong chờ trước thông tin này. Có thể, cô đến Việt Nam để tham gia trao đổi về dự án phim.

Pornnappan Pornpenpipat (nickname Nene) là một trong những hot girl đình đám của Thái Lan được cộng đồng mạng Việt yêu mến. Cô được biết đến thông qua hình ảnh dễ thương và những bản cover ngọt ngào.

Mới đây, Nene thông báo trên trang cá nhân rằng mình đang trên đường đến Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm. Thông tin này nhận được hơn 13.000 lượt like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ trên mạng xã hội. Bên dưới bài đăng, nhiều fan nam của Nene bày tỏ sự mong chờ được gặp thần tượng.
 

Hot girl cover nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan sắp đến Việt Nam-1
Hot girl Thái Lan tiết lộ cô đang trên đường đến Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Lần này, cô đến Việt Nam để tham gia trao đổi về dự án phim. Mặc dù 9X chưa tiết lộ cụ thể trên trang cá nhân, người hâm mộ tỏ ra khá háo hức, mong chờ.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Nene còn sở hữu giọng hát truyền cảm và khả năng diễn xuất. Cô gái 20 tuổi từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Tại sự kiện âm nhạc Viral Fest Asia 2017, cô đã có màn song ca ấn tượng với ca sĩ Lynk Lee.
 

Hot girl cover nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan sắp đến Việt Nam-2
Vẻ ngoài xinh đẹp của thiếu nữ xứ chùa vàng. Ảnh: Instagram NV.

Năm 2016, Nene từng đến Việt Nam để tổ chức Fan Meeting. Tại đây, cô nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, cũng như ghi điểm bởi phong cách vui vẻ, dễ thương.

Hiện, cô sở hữu gần một triệu người theo dõi trên Facebook và 300.000 fan trên Instagram. Không chỉ xây dựng hình ảnh của hot girl, Nene đang dần khẳng định mình như là nghệ sĩ đa năng và phong cách. Người hâm mộ tin rằng với ngoại hình và tài năng nổi bật, Nene sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.
 

Hot girl cover nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan sắp đến Việt Nam-3
Nene được cộng đồng mạng Việt Nam đặc biệt yêu mến. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing


cover Hot Girl

Tin tức mới nhất