Hotgirl đình đám lên hình thì đẹp lung linh thế nhưng phía sau ống kính là 'hậu trường' gây sốc

Lại thêm một nữ streamer gây sốc khi lộ nhan sắc thật khác xa so với ảnh tự đăng.

Thời đại 4.0, cũng vì vậy mà livestream được rất nhiều hot girl, hot boy coi đó là một nghề nuôi sống bản thân hay đơn giản để giao lưu cùng người hâm mộ. Nhưng cũng chính từ đây nó lại xuất hiện vô số câu chuyện dở khóc dở cười.

Hotgirl đình đám lên hình thì đẹp lung linh thế nhưng phía sau ống kính là hậu trường gây sốc-1

Mới đây, một nữ streamer đình đám đã phải nhận “kết đắng” khi vô tình lộ nhan sắc thật trên sóng livestream. Đó là cô nàng có tên Hạ Hạ (đến từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), người sở hữu hơn 4 triệu follow trên mạng xã hội.

Theo đó, trong một lần quay trực tiếp giao lưu cùng fans, khi đang trò chuyện thì cô nàng vô tình ấn tắt hiệu ứng làm đẹp tự động. Chỉ vài giây xảy ra sự cố thôi nhưng gương mặt thật sự của hot girl này đã bị hàng nghìn người chứng kiến. 

Hotgirl đình đám lên hình thì đẹp lung linh thế nhưng phía sau ống kính là hậu trường gây sốc-2

Dù đã nhanh tay sửa sai nhưng khoảnh khắc kém xinh đó đã nhanh chóng bị chụp lại rồi lan truyền trên khắp các diễn đàn. Đa phần bày tỏ thất vọng sau khi nhìn ảnh.

Trước đó, Hạ Hạ từng khiến không ít chàng trai phải mê mệt vì ngoại hình của mình. Ngoài sở hữu gương mặt thon gọn, làn da trắng mịn màng, gái xinh còn có vóc dáng cao ráo cùng gu ăn mặc cực chất.

Hotgirl đình đám lên hình thì đẹp lung linh thế nhưng phía sau ống kính là hậu trường gây sốc-3

Sở hữu trang cá nhân với lượng người theo dõi cực khủng nhưng sau lần lộ nhan sắc thật, cô nàng này đã mất đi kha khá người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-gay-soc-khi-lo-lan-sac-tren-song-livestream-n-194125.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất